Huyện đoàn Ninh Sơn, Thuận Bắc: Họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn

(NTO) Ngày 24-3, Huyện đoàn Ninh Sơn tổ chức họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017) và diễn đàn đối thoại Thanh niên với Đảng-Đảng với Thanh niên.

 
Huyện đoàn Ninh Sơn trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi họp mặt, các đoàn viên-thanh niên đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang, tự hào của Đoàn qua 86 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành. Trong những năm qua, tuổi trẻ huyện nhà không ngừng học tập, nâng cao trình độ, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tham gia các hoạt động, phong trào của Đoàn, các công trình thanh niên và chung tay xây dựng nông thôn mới... Bên cạnh đó, diễn đàn đối thoại Thanh niên với Đảng-Đảng với Thanh niên đã nhận được rất nhiều ý kiến của các đoàn viên-thanh niên như: Chính sách đối với cán bộ làm công tác Đoàn ở cơ sở; xây dựng các điểm vui chơi giải trí cho thanh-thiếu nhi ở vùng sâu, vùng xa; vấn đề đào tạo nghề, giải quyết việc làm, vốn vay cho thanh niên; các công trình khởi nghiệp thanh niên...

Nhân dịp này, Huyện đoàn đã tặng 15 xe đạp, với tổng trị giá gần 20 triệu đồng từ công trình măng non “Xe đạp một ngàn đồng” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn không có phương tiện đến trường.

►Chiều ngày 24-3, Huyện đoàn Thuận Bắc tổ chức họp mặt kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2017) và bế mạc Hội thao Thanh niên huyện lần thứ VI- năm 2016.

Tại buổi họp mặt, các đoàn viên thanh niên (ĐVTN) ôn lại truyền thống 86 năm xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trong những qua, ĐVTN huyện đã tích cực tham gia các hoạt động, phong trào của đoàn, địa phương; xung kích trên mọi mặt trận, giúp nhau phát triển kinh tế…

Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân, tập thể đạt giải Hội thao.

Tham gia Hội thao có 15 đội với gần 100 vận động viên, thi đấu 4 nội dung: đẩy gậy, chạy 100m, nhảy bao bố, kéo co. Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Xã đoàn Phước Chiến; giải Nhì cho Xã đoàn Lợi Hải; giải Ba cho liên chi đoàn Trường PTDTNT Thuận Bắc-Quân sự huyện.