Tiền đạo Thierry Henry vừa bất ngờ trở lại Arsenal

Sau thời gian dài chia tay sân Emirates, tiền đạo người Pháp Thierry Henry bất ngờ trở lại Arsenal để đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên cho các tiền đạo.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror, Thierry Henry sẽ trở về đội bóng cũ trong thời gian ngắn khi giải MLS nghỉ thi đấu để đảm nhiệm vai trò trong thành phần ban huấn luyện của các "Pháo thủ."

Tiền đạo Thierry Henry. (Nguồn: Getty Images)

Trong khoảng thời gian này, tiền đạo 33 tuổi người Pháp sẽ bắt đầu công việc trực tiếp huấn luyện cho các chân sút trẻ của Arsenal. Đặc biệt, anh sẽ dành nhiều thời gian trực tiếp tập luyện cùng tài năng trẻ của bóng đá Anh Theo Walcott.

Huấn luyện viên Arsene Wenger cho hay, mục đích ông muốn khóa huấn luyện trên diễn ra là nhằm giúp các cầu thủ chạy cánh của Arsenal có thể tạo nên tình huống bất ngờ để trở thành cây săn bàn thực thụ giống như Henry trước đây.

Bên cạnh việc mời Thierry Henry làm huấn luyện viên cho các chân sút trẻ, chiến lược gia người Pháp còn mở rộng cánh cửa đón David Beckham đến tập tại Emirates bởi ông tin rằng với kinh nghiệm của Thierry Henry sẽ giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ của Arsenal vào thời điểm này./.
 

Huy Anh (Vietnam+)