Bà Jehanne Roccas, Đại sứ Bỉ tại Việt Nam thăm và làm việc với Ban Xây dựng năng lực và thực hiện các dự án ODA ngành nước

(NTO) Nhân chuyến công tác và làm việc tại Ninh Thuận, sáng ngày 22-3, Bà Jehanne Roccas, Đại sứ Bỉ tại Việt Nam cùng đoàn công tác của cơ quan hợp tác phát triển Bỉ tại Việt Nam đã đến thăm và làm việc với Ban xây dựng năng lực và thực hiện các dự án ODA ngành nước - dự án biến đổi khí hậu. Cùng dự buổi làm việc có đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành cấp tỉnh.

Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh và Bà Jehanne Roccas, Đại sứ Bỉ tại Việt Nam cùng đoàn công tác.
Ảnh: Văn Miên

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Ban xây dựng năng lực và thực hiện các dự án ODA ngành nước- dự án biến đổi khí hậu báo cáo tình hình hoạt động và việc triển khai các dự án của Vương Quốc bỉ tại Ninh Thuận. Bà Jehanne Roccas, Đại sứ Bỉ tại Việt Nam đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, tính chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của Ban xây dựng năng lực và thực hiện các dự án ODA ngành nước - dự án biến đổi khí hậu. Điều này đã được minh chứng qua kết quả triển khai của từng hợp phần trong các dự án do chính phủ Vương Quốc Bỉ tài trợ cho tỉnh Ninh Thuận.

Sau buổi làm việc, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh và Bà Jehanne Roccas, Đại sứ Bỉ tại Việt Nam cùng đoàn công tác của cơ quan hợp tác pháp triển Bỉ tại Việt Nam đã đến thị sát hồ chứa nước Lanh Ra ở xã Phước Vinh, huyện Ninh Phước, một trong những dự án công trình do Vương Quốc Bỉ tài trợ cho Ninh Thuận đang mang lại hiệu quả thiết thực trong sản xuất và nâng cao đời sống của hàng ngàn hộ nông dân ở huyện Ninh Phước.