Cuộc thi “Sáng tác Biểu trưng (Logo) tỉnh Ninh Thuận”

(NTO) Ngày 21-3, Hội đồng giám khảo Cuộc thi “Sáng tác Biểu trưng (Logo) tỉnh Ninh Thuận” tổ chức chấm thi 119 tác phẩm của 29 tác giả tham gia Cuộc thi. Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Nguyễn Minh Trứ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham gia chấm thi.

 
Các đồng chí: Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Minh Trứ, trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các thành viên Hội đồng giám khảo tham gia chấm thi.

Theo đánh giá của Hội đồng giám khảo, tác phẩm tham gia Cuộc thi lần này có số lượng ít hơn so với lần trước. Tuy nhiên, nhìn chung các tác phẩm tham gia đạt được yêu cầu do Ban tổ chức Cuộc thi đề ra. Trong số 119 tác phẩm của 29 tác giả, có 3 tác giả là người địa phương, số còn lại của các tác giả ngoài tỉnh. Sau khi trải qua các bước chấm thi, Hội đồng Giám giảo đã lựa chọn được 3 tác phẩm vào vòng chung khảo, sau đó tiến hành in ấn và trưng bày 3 tác phẩm này để lấy ý kiến Nhân dân.

Qua kết quả tổng hợp bình chọn, Ban tổ chức Cuộc thi, Hội đồng giám khảo sẽ tiến hành họp bỏ phiếu để quyết định chọn mẫu biểu trưng (logo) chính thức để trình Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh cho ý kiến và chỉnh sửa tác phẩm hoàn chỉnh. Dự kiến, Ban tổ chức Cuộc thi sẽ công bố chính thức Biểu trưng (Logo) tỉnh Ninh Thuận trong tháng 5-2017.