Tin đọc nhanh

(NTO) Hội Chữ thập đỏ tỉnh vừa phối hợp với Đoàn thầy thuốc tình nguyện– Hội Chữ thập đỏ TP. Hồ Chí Minh tổ chức khám bệnh và tặng quà cho 600 người nghèo, cận nghèo, người già neo đơn, người khuyết tật, gia đình chính sách tại xã Phước Thái (Ninh Phước) và Phước Ninh (Thuận Nam). Mỗi phần quà trên 300.000 nghìn đồng gồm thuốc, các mặt hàng nhu yếu phẩm, tổng trị giá trên 1,8 tỷ đồng.

Đoàn thầy thuốc tình nguyện khám bệnh cho người nghèo xã Phước Thái (Ninh Phước). Ảnh: Kim Thanh

► Ngày 18-3, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Ban Xây dựng Năng lực và Thực hiện các Dự án ODA ngành Nước tổ chức diễu hành hưởng ứng Ngày nước thế giới năm 2017 với chủ đề “Nước thải” cùng với chiến dịch “Tại sao là nước thải”, với sự tham gia của các sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Ninh Thuận, Phân hiệu Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh tại Ninh Thuận.

 
Sinh viên tham gia diễu hành hưởng ứng Ngày nước thế thế giới năm 2017. Ảnh: Hồng Lâm

► Ngày 19-3, Trung tâm Hoạt động thanh-thiếu niên tỉnh tổ chức Ngày hội tư vấn hướng nghiệp cho học sinh các trường THPT trong tỉnh. Tại đây, học sinh được các trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp trong và ngoài tỉnh giới thiệu, tư vấn những thông tin liên quan đến kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh; việc lựa chọn ngành nghề phù hợp nhu cầu nhân lực của thị trường lao động hiện tại và dự báo nguồn nhân lực trong tương lai của ngành học…

 
Đại diện các trường đại học, cao đẳng, trung cấp tư vấn cho học sinh lựa chọn ngành học. Ảnh: Tiến Mạnh

► Từ đầu tháng 3 đến nay, UBND xã Hòa Sơn (Ninh Sơn) đang tiến hành bê-tông hóa đường nội đồng từ thôn Tân Tiến đi thôn Tân Hiệp với chiều dài 500 m. Công trình có tổng mức đầu tư gần 950 triệu đồng, nguồn vốn từ Dự án Hỗ trợ Tam nông.

 
Công nhân thi công đường bê tông nội đồng thôn Tân Tiến đi thôn Tân Hiệp thuộc xã Hòa Sơn . Ảnh: Văn Miên