Du lịch Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan siêu "hot" mùa Anh Đào

Tùy mỗi vùng mà hoa đào sẽ nở sớm hoặc muộn, nhưng loài hoa xinh đẹp này dù chỉ nở độ một tuần và chỉ cần một cơn gió thoảng qua cũng khiến cánh hoa rơi lả tả nhưng nó vẫn khiến cho trái tim du khách phải rung động. Vào khoảng đầu tháng 3 đến giữa tháng 4 là khoảng thời gian đẹp nhất ở châu Á đặc biệt là Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan là những nơi vào mùa hoa anh đào nở rộ.

Jinhae (thành phố Changwon, tỉnh Gyeongsangnam) được xem là con đường ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Hàn Quốc với những tán hoa anh đào nở dọc suốt con đường dài tạo nên một không gian đậm chất nghệ thuật. Chỉ cần một cơn gió nhẹ thoáng qua cũng làm cho những cánh hoa xao động và rơi lả tả trong gió. Tuy nhiên, đã du lịch Hàn Quốc thì chắc chắn không thể bỏ qua Seoul, đây cũng là một thiên đường tuyệt vời với những điểm ngắm anh đào tuyệt vời. Bạn có thể đến công viên Yeouido nằm bên cạnh bờ sông Hàn, ở đây rộng rãi, thoáng mát nên thích hợp cho những buổi hẹn hò, hay picnic. Yunjungno cũng là con đường ngắm hoa anh đào nổi tiếng dài tới gần 6 cây số đồng loạt chuyển sang sắc trắng bởi hơn 1.400 cây anh đào trồng san sát nhau dọc tuyến phố.

Đài Loan.

Du lịch Đài Loan ngắm hoa anh đào cũng đang là một xu hướng được đông đảo khách du lịch lựa chọn. Vì chi phí thấp hơn nhưng bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của loài hoa tinh khiết này. Núi A Lý Sơn sẽ làm bạn hài lòng với một không gian được mệnh danh là “tiên cảnh” xứ Đài. Hàng ngàn gốc hoa anh đào nở rực rỡ hòa quyện trong làn gió se lạnh, cùng với “biển mây” bồng bềnh sẽ khiến bạn phải ngất ngây. Công viên Dương Minh Sơn chính là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Đài Loan với khung cảnh thiên nhiên rộng lớn, trong lành tạo điều kiện cho du khách vừa đi dạo thưởng thức hoa, vừa tận hưởng không khí trong lành. Làng Cửu Tộc cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho một chuyến tham quan vừa thưởng hoa vừa tụ tập cùng bạn bè, người thân.

Hàn Quốc.
 
 
Nhật Bản.

Du lịch Nhật Bản vào mùa xuân thời điểm đẹp nhất trong năm. Bạn có thể chiêm ngưỡng những khoảnh khắc tuyệt vời có một không hai. Từ khoảng cuối tháng 2 đầu tháng 3, ở một số nơi hoa đào đã bắt đầu nở sớm như vùng Kawazu, rồi cứ thế theo thời gian hoa đào sẽ nở rộ theo từng vộ từ Nam chí Bắc. Sông Meguro cũng là một điểm ngắm anh đào rất được yêu thích, đặc biệt là các cặp đôi vì khung cảnh nơi đây vô cùng lãng mạn với gần 1000 cây anh đào nở rộ trải dọc 4km bờ sông. Về đêm những ánh đèn lấp lánh rọi xuống dòng sông tạo nên những mảng màu thú vị. Công viên Ueno là một trong những điểm hoa anh đào nở sớm nhất Tokyo. Là một công viên khổng lồ với hàng nghìn cây hoa anh đào nở rộ, nơi đây là điểm đến yêu thích của nhiều người đến tham quan, chụp ảnh, đi dạo và tổ chức những lễ hội ngắm hoa anh đào.