Tin đọc nhanh

(NTO) Trung tâm Văn hóa Thể thao vừa phối hợp với phòng Giáo dục&Đào tạo huyện Ninh Hải tổ chức Hội thi vẽ tranh thiếu nhi lần thứ VII năm 2017, với chủ đề “Em yêu quê hương Ninh Hải”. Tham dự Hội thi có 138 em thiếu niên, học sinh đến từ các trường TH và THCS trên địa bàn huyện. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 4 giải Nhì, 6 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho hai khối TH và THCS.

► Trong 3 ngày (từ 24 đến 26-2), Phòng Giáo Dục và Đào tạo huyện Ninh Sơn tổ chức Giải bóng chuyền nữ lần thứ 4 năm 2017. Tham gia giải đấu có hơn 150 VĐV đến từ 13 đội gồm các trường Mầm non, TH và THCS trên địa bàn huyện. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Trường THCS Quang Trung; giải Nhì cho cụm trường Mỹ Sơn và đồng giải Ba cho Trường THCS Nguyễn Trường Tộ và cụm trường Nhơn Sơn. 

► Năm 2016, Hội Chữ thập đỏ huyện Ninh Phước đã vận động 707 người tham gia hiến máu tình nguyện và hiến được 560 đơn vị máu. Trong đó có nhiều đơn vị đạt thành tích cao như thị trấn Phước Dân, xã Phước Hữu. Xây dựng được 2 mô hình gia đình tham gia hiến máu.

►  Thôn Tân Tiến, xã Hòa Sơn (Ninh Sơn) vừa xây dựng nhà Văn hóa thể thao từ nguồn vốn Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới với kinh phí 800 triệu đồng. Công trình có tổng diện tích 5.000m2, trong đó nhà văn hóa thôn là 65m2…

Nhà Văn hóa thể thao thôn Tân Tiến, xã Hòa Sơn. Ảnh: Văn Miên