Tứ kết lượt đi Cúp Nhà Vua:

Barca thắng "5 sao", Messi lập hat-trick

Messi ăn mừng Quả bóng vàng FIFA bằng cách góp 3 trên 5 bàn vào lưới Real Betis, đảm bảo một suất bán kết Cúp Nhà Vua cho Barcelona.

Messi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sau khi ghi được 60 bàn thắng trong năm 2010 cho cả CLB và ĐTQG. Trước đội bóng đến từ hạng hai như Betis, anh không ngần ngại phô diễn kỹ năng dứt điểm, lần lượt đem về bàn thắng ở các phút 44, 62 và 73.

Messi tra tấn hàng thủ Betis

Đội bóng của HLV Pep Guardiola sau đó còn ghi thêm hai bàn nữa trong 14 phút cuối trận do công của Pedro Rodriguez và Seydou Keita, hoàn tất chiến thắng ấn tượng tại Nou Camp. Như vậy kết thúc trận đấu, Barcelona đã thắng đậm Betis với tỷ số 5-0.

Chủ nhà Villarreal và đương kim vô địch Cúp Nhà Vua, Sevilla, đã cống hiến một trận so tài kịch tính có tới 6 bàn thắng được chia đều cho mỗi bên.

Alexis ghi bàn quý giá gỡ hòa cho Sevilla

Ruben Cani và Giuseppe Rossi đưa Villarreal dẫn trước 2-0 khi hiệp một chuẩn bị đi qua 2/3 thời gian. Phút 39, Alvaro Negredo ghi bàn đầu tiên trong cú đúp của mình giúp Sevilla tạm thời rút ngắn cách biệt.

Marco Ruben thiết lập lại lợi thế dẫn hai bàn cho đội chủ sân El Madrigal ở phút 56 nhưng cũng chỉ 4 phút sau, Negredo níu giữ hy vọng cho đội khách bằng pha lập công thứ 5 của anh trên mặt trận Cúp Nhà Vua mùa này.

Và khi thời gian thi đấu chỉ còn lại 2 phút, hậu vệ Alexis Ruano đánh bại thủ môn Diego Lopez quân bình tỷ số 3-3, đem lại lợi thế cho đội bóng xứ Andalusia trước trận tứ kết lượt về.

                                                                                      (Theo Tinthethao.com.vn)