Ninh Sơn: Cháy cửa hàng tạp hóa tổng hợp, thiệt hại vài tỷ đồng

(NTO) Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng, ngày 13-1, tại cửa hàng tạp hóa Khanh Loan ở xã Lâm Sơn (huyện Ninh Sơn) của hộ chị Nguyễn Thị Loan, ước tính thiệt hại vài tỷ đồng.

Hiện trường vụ cháy.

Vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, 8 người trong gia đình chị Loan đều đang ngủ tại cửa hàng (gồm 6 người trong gia đình và 2 người cháu đến phụ bán hàng). Khoảng 1 giờ sáng, anh Khanh (chồng chị Loan) phát hiện đám cháy đang lan rộng trong cửa hàng và kèm theo nhiều tiếng nổ. Anh hô hoán mọi người thức dậy để thoát thân và cứu tài sản. Tuy nhiên, do đám cháy quá lớn và lan nhanh nên tất cả mọi người chỉ kịp thoát thân, còn lại toàn bộ tài sản và cửa hàng tạp hóa bị thiêu rụi. Theo anh Khanh, ngoài tài sản là tiền mặt và bàn ghế, máy tính, tivi, tủ lạnh, áo quần…thì toàn bộ vài tấn hàng hóa gồm: bánh kẹo, mứt, các loại nước uống mới nhập về bán Tết Nguyên đán đều bị cháy rụi, ước tính cũng vài tỷ đồng.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã điều 3 xe cứu hỏa đến hiện trường và khoảng hơn 3 giờ sáng đám cháy mới được dập tắt. Sáng cùng ngày, UBND xã Lâm Sơn đã cử lực lượng đoàn viên thanh niên, xã đội đến hỗ trợ gia đình thu dọn hiện trường.

Hiện cơ quan chức năng đang thống kê tài sản thiệt hại và tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ cháy.