Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh: Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2016

(NTO) Ngày 2-12, Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2016.

Năm 2016, các đơn vị trong Khối thi đua đã đoàn kết, thi đua thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao. Các đơn vị đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, công chức, viên chức (CB, CC,VC); đẩy mạnh cải cách hành chính; thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tổ chức tốt các phong trào thi đua, xây dựng TCCSĐ trong sạch, vững mạnh, xây dựng cơ quan vững mạnh xuất sắc, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương.

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy - đơn vị Trưởng khối thi đua năm 2016
trao cờ Trưởng khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh cho Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Tại hội nghị, lãnh đạo các đơn vị tập trung đánh giá, rút kinh nghiệm và đề xuất nhiều giải pháp để phong trào thi đua trong Khối đạt hiệu quả cao trong năm 2017. Theo đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, gắn phong trào thi đua với việc triển khai và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; chú trọng công tác giáo dục, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ CB, CC, VC trong từng đơn vị; duy trì phong trào xây dựng cơ quan văn hóa và các TCCSĐ, đoàn thể trong sạch, vững mạnh.

Hội nghị đã bầu chọn Ban Dân vận Tỉnh ủy và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua năm 2016. Ban Nội chính Tỉnh ủy được bầu làm Trưởng Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh năm 2017.