Triển lãm ảnh nghệ thuật và giới thiệu sách ảnh “Bình Thuận, nơi tôi ở”

(NTO) Sáng 22-10 tại Pandanus Resort (khu phố 5 Mũi Né, TP. Phan Thiết), Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Bình Thuận cùng Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp tổ chức Triển lãm ảnh nghệ thuật và giới thiệu sách ảnh nghệ thuật “Bình Thuận, nơi tôi ở” của nhà báo, Nghệ sĩ nhiếp ảnh (NSNA) Hữu Thành.

 
Ảnh:  Thanh Cường

Tại triển lãm, có trên 50 bức ảnh nghệ thuật mà NSNA Hữu Thành đã sáng tác trong thời gian dài hoạt động báo chí và sáng tác nghệ thuật tại Bình Thuận được giới thiệu đến người xem. Tại triển lãm, NSNA Hữu Thành đã giới thiệu Tập sách ảnh nghệ thuật “Bình Thuận, nơi tôi ở” của anh. Với trên 200 bức ảnh của NSNA Hữu Thành được sắp xếp và giới thiệu theo 3 chương: Bình Thuận đất và người, Dấu ấn thời gian và Trò chơi của gió. Hầu hết các tác phẩm không chỉ nắm bắt nhanh nhạy, kịp thời những khoảnh khắc với cái nhìn tinh tế, giàu cảm xúc, đậm tính nhân văn… của một nhà báo-nghệ sỹ về đất và người Bình Thuận hiền hoà, mến khách... mà không phải ai cũng làm được.

Ngay sau khai mạc triển lãm đã diễn ra Toạ đàm chủ đề “Nhiếp ảnh- Cuộc sống quanh ta” do Hội NSNA Việt Nam, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch và Hội Văn học nghệ thuật tỉnh tổ chức, thu hút sự sự tham gia của 50 đại biểu là các NSNA Việt Nam, NSNA Bình Thuận và một số địa phương trong cả nước.