Họp mặt truyền thống

(NTO) Ngày 18-10, Hội Phụ nữ huyện Ninh Hải tổ chức họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam.

Lãnh đạo huyện Ninh Hải tặng hoa chúc mừng cán bộ, hội viên phụ nữ trong huyện.

Tại buổi họp mặt, cán bộ, hội viên phụ nữ trong huyện đã ôn lại truyền thống vẻ vang, cùng những đóng góp to lớn của phụ nữ Việt Nam qua các thế hệ và tham gia Hội thi “Hái hoa dân chủ” tìm hiểu Luật Phòng chống bạo lực gia đình, Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật Bình đẳng giới; tìm hiểu Nghị định 85/2015/NĐ-CP ngày 1-10-2015 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Bộ luật Lao động về chính sách đối với lao động nữ…

► Cùng ngày, Công đoàn ngành Y tế tổ chức tọa đàm kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam.

Phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, những năm qua, nữ CBCNVC-LĐ ngành Y tế luôn phấn đấu học tập trau dồi chuyên môn, rèn luyện đạo đức nghề nghiệp, hết lòng, hết sức phục vụ người bệnh, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe Nhân dân. Tại buổi tọa đàm, các chị cùng giao lưu văn hóa, văn nghệ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác, học tập, xây dựng, giữ gìn hạnh phúc gia đình, nuôi con khỏe, dạy con ngoan để trở thành người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

► Ngày 18-10, Hội LHPN Tp. Phan Rang – Tháp Chàm phối hợp với LĐLĐ thành phố tổ chức họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam.

 

 
Họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam . Ảnh: Trần Phương

Các đại biểu đã ôn lại truyền thống và ý nghĩa lịch sử ngày 20-10; nghe phổ biến một số điểm mới của Luật Hôn nhân và Gia đình; Luật Bình đẳng giới; Luật Phòng chống bạo lực gia đình; kỹ năng chăm sóc SKSS, mối quan hệ trong gia đình và phẩm chất đạo đức của người phụ nữ Việt Nam…

Nhân dịp này, Hội LHPN Tp. Phan Rang – Tháp Chàm đã trao 5 Kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam” cho cán bộ, hội viên phụ nữ có nhiều đóng góp cho sự bình đẳng và phát triển của phụ nữ.