Bộ CHQS tỉnh: Đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sĩ các đơn vị trực thuộc

(NTO) Ngày 12-10, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức hội nghị đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sỹ các đơn vị trực thuộc. Thượng tá Trương Thành Việt, Phó Chính uỷ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chủ trì buổi đối thoại.

 
Hội nghị đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sĩ các đơn vị trực thuộc.

Với tinh thần dân chủ, cỡi mở, cán bộ, chiến sỹ Đại đội Thông tin và Đại đội Công binh đã tham gia nhiều ý kiến có chất lượng, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của tập thể cũng như từng cá nhân. Các ý kiến đã phát huy tốt tinh thần, trách nhiệm trong xây dựng đơn vị, tập trung đi sâu vào các vấn đề xung quanh công tác sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện, xây dựng đơn vị, các chế độ chính sách đối với quân nhân; nhất là vấn đề về chế độ tiêu chuẩn phép, nhà ở, đất ở cho sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp...

Tiếp thu các ý kiến đề xuất, đồng chí Phó Chính uỷ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã trực tiếp trả lời, giải quyết thoả đáng những tâm tư, nguyện vọng, cũng như những vấn đề mới đặt ra trong thực tiễn, qua đó tiếp tục động viên cán bộ, chiến sĩ đơn vị xác định rõ nhiệm vụ, an tâm công tác, chủ động khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.