Thi vẽ tranh “Thiếu nhi Ninh Thuận với an toàn giao thông” năm 2016

(NTO) Ngày 30-9, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức cuộc thi vẽ tranh “Thiếu nhi Ninh Thuận với an toàn giao thông” năm 2016 nhằm tuyên truyền, giáo dục, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông cho thiếu nhi và cộng đồng.

 
Ban tổ chức trao các giấy khen cho các thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba.

Tham gia có 497 học sinh (HS) Tiểu học ở các huyện: Ninh Phước, Ninh Hải, Thuận Nam, Thuận Bắc, Ninh Sơn và Tp. Phan Rang-Tháp Chàm. Trong thời gian 2 giờ 30 phút, các em thi vẽ tranh với chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông gắn với nâng cao trách nhiệm, siết chặt kỷ cương của người thi hành công vụ”, phản ánh những hành động, việc làm sai trái gây hậu quả cho người tham gia giao thông; cổ vũ những hành động đẹp và thực hiện văn hóa khi tham gia giao thông…

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho em Trương Nguyệt Yến Nhi, HS lớp 5B, Trường TH Bảo An 1 (Tp. Phan Rang-Tháp Chàm); giải Nhì thuộc về em Nguyễn Thị Hồng Trúc, lớp 5C, Trường TH Hộ Diêm (Ninh Hải); giải Ba thuộc về các em: Nguyễn Tôn Minh Nhiên, lớp 4A, Trường TH Phước Mỹ 1; Nguyễn Tô Anh Vũ và Trương Nguyễn Gia Hân, HS lớp 5C, Trường TH Bảo An 1. Ban tổ chức cũng trao 15 giải Khuyến khích cho các thí sinh có những bức tranh đẹp và thể hiện được chủ đề của cuộc thi.