Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Quán triệt, triển khai Quy định sô 30-QĐ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII)

(NTO) Ngày 23-9, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai Quy định số 30-QĐ/TW của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương Đảng (khóa XII) về thi hành Chương VII và Chương VIII Điều lệ Đảng về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng cho các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, Chủ nhiệm và Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra của các đảng bộ cơ sở trong toàn Đảng bộ khối. Đồng chí Lê Văn Khuê, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đến dự và báo cáo tại hội nghị.

 
Đồng chí Lê Văn Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy quán triệt Quy định số 30-QĐ/TW tại hội nghị.

Hội nghị lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) đã thông qua 4 nội dung quan trọng, trong đó có Quy định thi hành Chương VII và Chương VIII Điều lệ Đảng về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng... Tại hội nghị, các đại biểu được nghe giới thiệu nhiều vấn đề quan trọng có bổ sung, sửa đổi trong công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng để cụ thể hóa Điều lệ Đảng. Qua đó giúp các cấp ủy và Ủy ban Kiểm tra chi, đảng bộ cơ sở nắm vững các nội dung trên để triển khai thực hiện trong nhiệm kỳ Đại hội XII của Đảng.