Giải U.19 vô địch Đông Nam Á 2016: Xác định xong các cặp bán kết

Lượt trận cuối của bảng B giải đấu đã thi đấu trong tối 20-9 và cũng xác định được hai đội đứng đầu là U.19 Thái Lan và U.19 Australia.

Trong trận đấu sớm của bảng, Thái Lan sau khi sớm chắc suất đứng đầu bảng từ lượt trước đã đưa nhiều cầu thủ dự bị ra sân. Chính vì thế, Thái Lan và đối thủ Myanmar có một thế trận cân bằng. Cầu thủ Ariyapol Chanson của Thái Lan đã khiến Myanmar có lợi thế do đánh đầu phản lưới phút 26. Qua hiệp 2, Thái Lan mới gỡ hòa nhờ công của Supachai Chaided (phút 58). Tỉ số 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận này.

U19 Australia (áo vàng) là đối thủ của Việt Nam tại bán kết.

Ở một diễn biến khác, Australia đã thắng Lào với tỷ số nhẹ nhàng 2-1. Các bàn thắng của Australia do công của John Scott và Steve Kuzmanovski. Hơi tiếc cho cầu thủ trẻ Lào vì họ là đội mở tỷ số từ sớm (Santi Somphoupheth ghi bàn phút thứ 2) nhưng đã không có được chiến thắng. Ở bảng này, trận cuối cùng giữa Indonesia và Campuchia chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục.

Kết thúc vòng bảng của bảng B, Thái Lan đứng đầu với 13 điểm còn Australia hạng nhì với 12 điểm và là 2 đội lọt vào bán kết. Australia sẽ gặp chủ nhà Việt Nam tại bán kết 1 còn bán kết 2 là Thái Lan gặp Timor Leste. Các trận đấu diễn ra ngày 22-9 tới đây.

Nguồn Báo SGGP Online