Khu vui chơi giải trí kết hợp công viên cây xanh

- Lĩnh vực: XÂY DỰNG VÀ BẤT ĐỘNG SẢN

- Địa điểm đầu tư: Phường Mỹ Bình

- Mục tiêu đầu tư:

Xây dựng khu công viên cây xanh kết hợp với thể dục thể thao tạo không gian cho người dân vui chơi, giải trí.

- Điều kiện thuận lợi thực hiện dự án:

Nằm gần khu trung tâm thành phố, tiếp giáp các trục đường chính (Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Tri Phương, 16 tháng 4) và xung quanh có hệ thống hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện.

- Diện tích, quy mô đầu tư, thông số kỹ thuật chủ yếu:

Diện tích: khoảng 112,5 ha

- Ưu đãi đầu tư: 

* Tiền thuê đất: Dự án được miễn tiền thuê đất trong thời gian xây dựng cơ bản tối đa 03 năm kể từ ngày có quyết định cho thuê đất theo quy định tại Nghị định số 46/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2016 của Chính phủ quy định về thu tiền thuê đất, thuê mặt nước. Sau thời gian xây dựng cơ bản: Dự án được miễn tiền thuê đất 07 năm kể từ ngày hoàn thành đi vào hoạt động theo quy định tại Nghị định số 46/2014/NĐ-CP của Chính phủ quy định về thu tiền thuê đất, thuê mặt nước. 

* Thuế thu nhập doanh nghiệp: Thuế suất ưu đãi 17% trong thời hạn 10 năm; được miễn thuế 02 năm, giảm 50% số thuế phải nộp trong 04 năm tiếp theo đối với thu nhập của doanh nghiệp từ dự án đầu tư theo quy định tại Nghị định số 218/2013/NĐ-CP ngày 26/12/2013 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật thuế thu nhập doanh nghiệp và Nghị định 12/2015/NĐ-CP ngày 12/02/2015 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của các Luật về thuế và sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định về thuế.

* Thuế nhập khẩu: Dự án được miễn thuế nhập khẩu đối với hàng hóa nhập khẩu để tạo tài sản cố định thực hiện dự án theo quy định của Luật thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu. 

- Dự kiến tổng vốn đầu tư: 900 tỷ đồng

- Hình thức đầu tư: Trong nước hoặc liên doanh.