Liên hoan Thiếu nhi kể chuyện theo sách khu vực miền Đông Nam Bộ và Cực Nam Trung Bộ - hè năm 2016

(NTO) Ngày 28-7, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Liên hiệp Thư viện khu vực miền Đông Nam Bộ và cực Nam Trung Bộ (MĐNB&CNTB) tổ chức Liên hoan Thiếu nhi kể chuyện theo sách- hè năm 2016, với chủ đề “Hè vui với sách”. Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chào mừng Liên hoan.

Phát biểu chào mừng Liên hoan, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Liên hoan là dịp để thiếu nhi trong khu vực giao lưu, học tập, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các em trong dịp hè. Năm nay, Ninh Thuận vinh dự được đăng cai tổ chức Liên hoan; với tinh thần hiếu khách, tỉnh đã chuẩn bị tốt nhất trong điều kiện của địa phương để góp phần tổ chức thành công Liên hoan, qua đó tạo ấn tượng tốt, thân thiện về hình ảnh Ninh Thuận đối với các các tỉnh trong khu vực...

 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa và Kỷ niệm chương cho các đoàn tham gia Liên hoan.
 
 
Tiết mục tham dự tại Liên hoan.

Tham dự Liên hoan, có hơn 200 thiếu nhi đến từ 9 tỉnh, thành phố: TP. Hồ Chí Minh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai, Lâm Đồng, Ninh Thuận và Tây Ninh. Tại Liên hoan, các đơn vị tập trung vào các nội dung: Kể chuyện theo sách những câu chuyện về Bác Hồ; các anh hùng dân tộc, anh hùng liệt sỹ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; những câu chuyện giáo dục về tình yêu quê hương, đất nước, về biển, đảo; sự kính trọng, lễ phép với ông bà, cha mẹ, thầy, cô giáo; gương người tốt, việc tốt của thiếu niên Việt Nam trong học tập và lao động… Thông qua Liên hoan nhằm tạo điều kiện cho thiếu nhi trong khu vực giao lưu, học tập, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho thiếu nhi trong dịp hè.