Hội thi tuyên truyền pháp luật về Bảo vệ và phát triển rừng năm 2016

(NTO) Ngày 23-7, Chi cục Kiểm lâm phối hợp với UBND huyện Bác Ái tổ chức Hội thi tuyên truyền pháp luật về bảo vệ và phát triển rừng (BV&PTR) tỉnh Ninh Thuận lần thứ VI năm 2016.

Tham gia hội thi có trên 100 thí sinh đến từ 7 huyện và thành phố trên địa bàn tỉnh. Các thí sinh trải qua 4 phần thi gồm: Phần thi lý thuyết về các quy định, nghị định, pháp luật của Nhà nước về công tác BV&PTR; thi hùng biện; kiến thức nghiệp vụ chuyên ngành Kiểm lâm và phần thi tiểu phẩm. Qua hội thi nhằm tuyên truyền, phổ biến kiến thức về Luật BV&PTR. Nâng cao nhận thức, trách nhiệm và phát huy sức mạnh của quần chúng trong việc tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước về BV&PTR, góp phần thực hiệu hiệu quả trong công tác, quản lý và Bảo vệ rừng…

Các đội tham gia phần thi lỳ thuyết.
 

Kết quả, Ban tổ chức hội thi đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đội Ninh Sơn;  giải Nhì thuộc về đội Ninh Hải;  giải Ba cho đội Bác Ái; giải Tư thuộc về đội Thuận Bắc và 3 giải khuyến khích dành cho các đội còn lại.