Truyền hình FPT: Tổ chức chương trình Lâu đài kỳ diệu

(NTO) Trong hai ngày 9 và 10-7, Truyền hình FPT phối hợp Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức chương trình Lâu đài kỳ diệu. Đây là chương trình vui chơi mùa hè lần đầu tiên diễn ra tại Tp. Phan Rang- Tháp Chàm đã thu hút trên 3.000 lượt phụ huynh và các cháu thiếu nhi từ 5 đến 15 tuổi trên địa bàn tỉnh tham gia.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc giao lưu với các cháu thiếu nhi tại Trung tâm Văn hóa tỉnh.

Các cháu thiếu nhi tham gia chương trình Lâu đài kỳ diệu.

Đến với chương trình Lâu đài kỳ diệu, các cháu thiếu nhi được trải nghiệm các tính năng và nội dung trên truyền hình FPT, tập làm MC, diễn thuyết, trổ tài làm bánh, vẽ tranh, nặn đất sét, xây dựng lâu đài qua các trò chơi lắp ghép sáng tạo Lego, xem nhạc kịch “Chúa tể Tè Dầm và siêu nhân Nhện Nướng"…Đặc biệt trong đêm 9-7, phụ huynh và các cháu thiếu nhi được nghe ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đến từ TP. Hồ Chí Minh tham gia chương trình Lâu đài kỳ diệu với chủ đề Truyền hình và trẻ em với các ca khúc vui nhộn được đông đảo khán giả tán thưởng.

Được biết Truyền hình FPT tiếp tục tổ chức chương trình Lâu đài kỳ diệu tại các tình Bình Thuận, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, Bắc Ninh, Thái Bình tạo sân chơi bổ ích cho các cháu thiếu nhi trong mùa hè 2016.