Kho bạc Nhà nước tỉnh giao lưu chủ đề “Nghề kho bạc, trung thực và trách nhiệm”

(NTO) Tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03- CT/TW và kỷ niệm 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ cơ sở Kho bạc tỉnh tổ chức buổi giao lưu với chủ đề “Nghề Kho bạc, trung thực và trách nhiệm”, với sự tham gia của 5 chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở Kho bạc Nhà nước tỉnh, Chi đoàn Thanh niên và Công đoàn cơ sở, với gần 70 cán bộ, công chức.

Cán bộ Kho bạc Nhà nước tỉnh giải quyết hồ sơ với khách hàng. Ảnh: V.M

Tại buổi giao lưu, có 8 tập thể và cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được chọn để nhân rộng. Quá trình chuẩn bị công phu, các đơn vị đem đến những slide hình ảnh sinh động, ghi lại những hoạt động của tập thể, cá nhân, làm cho buổi giao lưu thêm phong phú về hình thức và bổ ích về nội dung. Những câu hỏi được đặt ra trong buổi giao lưu là làm thế nào để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, quản lý tiền, tài sản của Nhà nước, kiểm soát chi ngân sách đúng luật, đúng chế độ, chính sách của Nhà nước… rất thuyết phục và sát với thực tế hoạt động của ngành, góp phần vào thành tích chung của toàn đơn vị, được Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh khen thưởng: Tập thể Đảng bộ Kho bạc Nhà nước tỉnh và 1 cá nhân qua 5 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW.

Đồng chí Nguyễn Đình Linh, Bí thư đảng bộ, Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh đã biểu dương và tặng hoa chúc mừng các tập thể và cá nhân tiêu biểu, đó là những bông hoa tươi thắm trong “vườn hoa” học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.