Đoàn công tác Quân khu 5 làm việc với Bộ Chỉ huy Quân dự tỉnh

(NTO) Chiều ngày 25-5, Đoàn công tác Quân khu 5 do Thiếu tướng Đoàn Kiểu, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn làm việc tại Bộ CHQS tỉnh.

Đoàn công tác Quân khu 5 thăm và làm việc tại Ninh Thuận.

Trong thời gian 2 ngày, Đoàn đã kiểm tra toàn diện công tác quân sự Quốc phòng 6 tháng đầu năm 2016 tại cơ quan Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, cơ quan quân sự Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, các huyện: Ninh Sơn, Thuận Bắc, Trung đoàn Bộ binh địa phương 896 và Đại đội kho vũ khí đạn. Trong đó Đoàn đã tập trung kiểm tra thực tế các mô hình, học cụ, vật chất phục vụ huấn luyện, giáo án, bài giảng, các văn kiện sẵn sàng chiến đấu, các kế hoạch học tập, giáo dục chính trị cho các đối tượng, công tác bảo quản, bão dưỡng vũ khí trang bị kỹ thuật của các đơn vị, kiểm tra công tác huấn luyện, nơi ăn ở sinh hoạt đối với chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2016.

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, Thiếu tướng Đoàn Kiểu, Phó Tư lệnh Quân khu đã biểu dương tinh thần trách nhiệm và sự chuẩn bị chu đáo của các cơ quan đơn vị để phục vụ Đoàn kiểm tra, đồng thời đồng chí Phó Tư lệnh nhấn mạnh một số nội dung cần lưu ý đối với Bộ CHQS tỉnh Ninh Thuận, cần tiếp tục quán triệt các Nghị quyết, chỉ thị, mệnh lệnh của Quân khu về nhiệm vụ quân sự quốc phòng trên từng mặt công tác; xác định các nhiệm vụ trọng tâm của từng cơ quan, đơn vị và trong từng giai đoạn, chỉ đạo toàn diện công tác huấn luyện cho các đối tượng. Tham mưu cho Tỉnh uỷ, UBND tỉnh Ninh Thuận phối với các ngành chuẩn bị tốt cho diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2016.