Bác Ái: Tiếp tục đẩy mạnh và sâu rộng việc học tập làm theo Bác đến với mọi tầng lớp nhân dân

(NTO) Ngày 18-5, huyện Bác Ái tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đồng chí Nguyễn Minh Trứ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Qua 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị, các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể huyện Bác Ái đã thực hiện một cách nghiêm túc, sâu rộng, với nhiều hình thức phong phú. Nội dung việc học tập làm theo tấm gương của Bác được triển khai gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị ở từng địa phương, đơn vị và đã tạo được sức lan tỏa, chuyển biến sâu rộng trong nhận thức, tình cảm của người dân. Qua việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tinh thần trách nhiệm, thái độ, tác phong của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có sự chuyển biến tích cực; chất lượng công tác được nâng lên, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh tế-xã hội hàng năm của huyện; nhiều cách làm hay, mô hình có hiệu quả, những gương điển hình tiên tiến về việc học tập làm theo Bác xuất hiện ngày càng nhiều tại địa phương, đã tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cả hệ thống chính trị và toàn xã hội…

Đồng chí Nguyễn Minh Trứ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.
 
 
Lãnh đạo Huyện ủy Bác Ái khen thưởng các tập thể
đạt thành tích tốt trong việc thực hiện chỉ thị 03 của Bộ Chính trị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Trứ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Đảng bộ huyện Bác Ái qua 5 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị. Thời gian tới, đồng chí đề nghị huyện Bác Ái cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động; tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, Chính quyền đối với việc tiếp tục đẩy mạnh việc học tấm làm theo tấm gương của Bác; nội dung học tập phải xác thực với từng ngành, từng nghề, gắn với trách nhiệm cụ thể qua từng việc làm của mỗi cá nhân, đơn vị; kịp thời biểu dương và nhân rộng những cách làm hay, sáng tạo, những tấm gương điển hình tiên tiến trong việc học tập làm theo Bác…Đồng chí cũng đề nghị huyện Bác Ái cần chỉ đạo, tăng cường bám sát về các cơ sở, chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 sắp tới, đảm bảo ngày hội chính trị của toàn dân được diễn ra thành công tốt đẹp.

Nhân dịp này, huyện Bác Ái đã khen thưởng cho 5 cá nhân và 5 tập thể có thành tích tốt trong việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị thời gian qua.