Tiềm năng đầu tư vào Việt Nam còn rất lớn

Chiều 27-4, tại Trụ sở Chính phủ, tiếp ông Shosuke Mori, Tổng Giám đốc điều hành khu vực châu Á-Thái Bình Dương Ngân hàng Sumitomo Banking Corporation (SMBC), Nhật Bản, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết, tiềm năng đầu tư vào Việt Nam còn rất lớn.

Tại buổi tiếp, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hoan nghênh ông Shosuke Mori cùng các thành viên trong đoàn đến thăm Việt Nam, vui mừng nhận thấy các hoạt động đầu tư của SMBC tại Việt Nam thời gian qua có nhiều thành công.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Tổng Giám đốc điều hành khu vực châu Á-Thái Bình Dương
Ngân hàng Sumitomo Banking Corporation (SMBC). Ảnh VGP/Quang Hiếu

Đánh giá cao SMBC đã thu xếp vốn cho những dự án quan trọng của Việt Nam thời gian qua, Thủ tướng mong muốn SMBC tiếp tục mở rộng hoạt động đầu tư kinh doanh, đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội của Việt Nam.

Chúc mừng SMBC vừa qua đã đạt được những mong muốn trong tái cơ cấu Eximbank, Thủ tướng khẳng định Chính phủ Việt Nam luôn tạo điều kiện cho các nhà đầu tư Nhật Bản, trong đó có SMBC hoạt động đầu tư kinh doanh thuận lợi tại Việt Nam. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, tiềm năng đầu tư vào Việt Nam còn rất lớn và mong muốn SMBC tiếp tục đầu tư mạnh mẽ và thành công hơn nữa ở Việt Nam trong thời gian tới.

Ông Shosuke Mori cảm ơn Thủ tướng đã dành thời gian tiếp đoàn cũng như sự ủng hộ của Chính phủ Việt Nam và Thủ tướng đối với SMBC thời gian qua.

Với tư cách là tổ chức tài chính lớn của Nhật Bản, ông Shosuke Mori khẳng định, SMBC sẽ tiếp tục mở rộng đầu tư kinh doanh tại Việt Nam.

Nguồn www.chinhphu.vn