Do “mâu thuẫn” trên Facebook một học sinh bị đánh ngất xỉu

(NTO) Chiều ngày 5-4, thầy giáo Lê Văn Khanh, Hiệu trưởng Trường THCS Quang Trung (xã Quảng Sơn, huyện Ninh Sơn) cho biết: sáng cùng ngày Ban giám hiệu nhà trường đã có buổi làm việc với Công an địa phương và phụ huynh của những học sinh liên quan đến vụ việc một học sinh trong trường bị đánh đến ngất xỉu.

Được biết, vụ việc xảy ra vào ngày 2-4, em N.T.P.H (học sinh lớp 7) đang ngồi học bài ở nhà thì có 2 bạn cùng lớp đến nhà nói là cô chủ nhiệm lớp mời H đến trường có việc. Sau đó, H. ra xe của bạn đi nhờ thì bị các bạn ép đến khu vực nghĩa trang thôn Triệu Phong (xã Quảng Sơn) để nói chuyện. Tại đây, có khoảng 10 nữ học sinh khác đang học ở Trường THCS Nguyễn Trường Tộ (thị trấn Tân Sơn, huyện Ninh Sơn) chờ sẵn và yêu cầu H. phải xin lỗi một người trong nhóm vì nghĩ H có ý với bạn trai của em này khi khen bạn trai của em này đẹp trên Facebook. Khi H, nói không biết gì thì bị 2 học sinh lớp 7, Trường THCS Nguyễn Trường Tộ cầm nón bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu làm H. ngất đi, sau đó cả nhóm bỏ đi.

Vụ việc được phát hiện, sau khi em H. tỉnh dậy đi về nhà và có biểu hiện nôn ói, nên gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Sơn điều trị cho đến nay.

Theo thầy giáo Khanh, tại buổi làm việc trong ngày 5-4, phía nhà trường đã mời thêm Công an huyện Ninh Sơn để làm rõ vụ việc trên và đề nghị có hướng xử lý nghiêm đối với những học sinh tham gia đánh em H.

Chiều cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, Thầy Nguyễn Văn Ngọc, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Trường Tộ cho biết: Ban giám hiệu nhà trường đang tổ chức họp giải quyết vấn đề này với phụ huynh các em có liên quan đến vụ việc trên để răn đe, giáo dục các em.