Đoàn TN Khối các cơ quan tỉnh: Giao lưu đối thoại “Đảng với thanh niên-thanh niên với Đảng”

(NTO) Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016), ngày 25-3, Đoàn TN Khối các cơ quan tỉnh tổ chức giao lưu, đối thoại “Đảng với thanh niên-thanh niên với Đảng” và gặp mặt cán bộ Đoàn khối qua các thời kỳ.

Trong không khí phấn khởi, vui các thế hệ cán bộ Đoàn TN Khối các cơ quan tỉnh đã cùng nhau ôn lại quá trình xây dựng và phát triển của Đoàn khối từ ngày tái lập tỉnh – tháng 4, năm 1992 đến nay. Kế thừa truyền thống của Đoàn, tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh hôm nay không ngừng học tập, rèn luyện, tu dưỡng và trưởng thành , cống hiến sức trẻ, xung kích, tình nguyện góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị và của tỉnh nhà.

Đồng chí Hồ Văn Hùng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tặng hoa cho các cán bộ Đoàn Khối qua các thời kỳ.

Đồng chí Vũ Thị Thùy Trang, Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho các cá nhân.

Giao lưu, đối thoại với lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và đại diện cấp ủy các cơ quan, đơn vị trong Khối, cán bộ, ĐV-TN đã chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh-thiếu nhi tại đơn vị; nêu lên những giải pháp thực hiện hiệu quả các phong trào xung kích, tình nguyện và tham mưu cấp ủy Đảng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao. Qua đó đề xuất, kiến nghị cấp ủy Đảng quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa để ĐV-TN ở cơ quan, đơn vị được học tập, rèn luyện, sáng tạo, đóng góp sức trẻ xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh, xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn cho 4 cá nhân có nhiều đóng góp vào sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ và xây dựng tổ chức Đoàn.