Khu vui chơi thiếu nhi nhộn nhịp ngày Tết

(NTO) Tết năm nay, mặc dù thời tiết lạnh hơn rất nhiều so với mọi năm nhưng tại khu vui chơi thiếu nhi vẫn luôn đông đúc, nhộn nhịp. Trong ngày Mùng một và Mùng hai, nhiều phụ huynh đã đưa các em nhỏ đến vui chơi tại đây.

 
Khu vực vui chơi đu quay luôn đông trẻ trong những ngày Tết.

Tại đây, cảnh tượng mọi người phải xếp hàng mua vé đã diễn ra. Bên trong các khu vực có trò chơi giải trí đều quá tải, nhiều người phải nán đợi 25-30 phút mới đến lượt tham gia. Chị Trương Thị Thu, trú tại khu phố 9, phường Phước Mỹ ( Tp. Phan Rang-Tháp Chàm)  cho biết: Chị dẫn con đến nhà thiếu nhi từ khá sớm. Cũng đã tham gia được một số trò chơi và đang chờ đến lượt để vào nhà banh. Vì khách quá đông nên thời gian chờ cũng khá lâu...

Theo ghi nhận của chúng tôi, giá dịch vụ trò chơi các loại và hàng quán được đội lên khá cao. Trò chơi các loại đều tăng thêm 5.000 đồng. Trò chơi đu quay ngựa trong vòng khoảng 5 phút có giá vé 10.000 đồng/lượt; các trò máy bay thủy lực, khinh khí cầu, nhà banh có giá vé 15.000 đồng/ lượt…và thời gian chơi đều ngắn hơn ngày thường. Đặc biệt vào thời điểm này, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh cũng đang diễn ra Hội Vui xuân với hàng chục trò chơi hấp dẫn, thu hút đông đảo người dân tham quan, dạo chơi và tham gia các trò chơi, tạo thêm không khí vui xuân thật nhộn nhịp.