Chương trình văn nghệ “Người Raglai mừng Đảng, mừng Xuân Bính Thân 2016” tại huyện Bác Ái

(NTO) Tối ngày 5-2, tại Trung tâm văn hóa thông tin huyện Bác Ái đã diễn ra chương trình ca múa nhạc với chủ đề “Người Raglai mừng Đảng, mừng Xuân Bính Thân 2016”. Đến dự có đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành và đông đảo bà con địa phương.

 Các nghệ sỹ đến từ Đoàn ca múa nhạc tỉnh, Đoàn ca múa nhạc dân gian Chăm, lực lượng Công an tỉnh, đã mang đến cho người dân huyện Bác Ái hơn 10 tiết mục ca nhạc với chủ đề mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước, quê hương ngày một đổi mới; những ca khúc phản ánh về nét văn hóa của dân tộc Raglai trên bước đường xây dựng quê hương Bác Ái anh hùng. Ngoài ra, chương trình còn có một số tiết mục ca, múa thể hiện bản sắc văn hóa của đồng bào Raglai do các đội văn nghệ đến từ các xã trên địa bàn huyện tham gia biểu diễn.

 

Đồng chí Lê Văn Bình, Phó chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu tham dự chương trình

Chương trình văn nghệ " Người Raglai mừng Đảng, mừng Xuân Bính Thân 2016"

Những năm qua Đảng bộ và nhân dân huyện Bác Ái đã nỗ lực hết mình, vượt qua mọi khó khăn đạt được nhiều thành quả đáng tự hào. Chương trình ca nhạc “Người Raglai mừng Đảng, mừng Xuân Bính Thân 2016” diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, đã góp phần tăng thêm động lực để nhân dân huyện Bác Ái tiếp tục hăng hái thi đua, lao động sản xuất hướng tới mục tiêu giảm nghèo bền vững, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.