Đại biểu HĐND tỉnh, thành phố tiếp xúc cử tri tại phường Phước Mỹ và Phủ Hà

(NTO) Ngày 5-12, Đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 6) gồm: đồng chí Nguyễn Minh Trứ, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Thượng tọa Thích Hạnh Thể, Trưởng Ban Trị sự Giáo Hội Phật giáo tỉnh và các đại biểu HĐND Tp. Phan Rang – Tháp Chàm đã có buổi tiếp xúc cử tri tại các phường Phước Mỹ, Phủ Hà.

 

Đại biểu HĐND tỉnh và thành phố tiếp xúc cử tri phường Phủ Hà

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND 2 cấp đã thông báo kết quả kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh (khóa IX) và kỳ họp thứ 16 của HĐND thành phố (khóa X); trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong đợt tiếp xúc lần trước.

Cử tri phường Phước Mỹ, Phủ Hà phản ánh, kiến nghị một số vấn đề quan tâm như: Tình trạng ngập nước mỗi khi có mưa gây khó khăn cho người tham gia giao thông trên đoạn đường 21 Tháng 8 từ Sân vận động đến Tỉnh đội; sớm đầu tư điện tại khu phố 3, phường Phước Mỹ; tình trạng thiếu nước máy của các hộ dân khu vực ven bờ đê sông Dinh; tình trạng mất vệ sinh của một số hộ mua bán, giết mổ gia cầm trong khu vực chợ Phước Mỹ…

Đại biểu HĐND 2 cấp đã giải trình các vấn đề thuộc thẩm quyền. Các vấn đề khác được các đại biểu ghi nhận, chuyển đến các cơ quan có liên quan xem xét, giải quyết.

Cùng ngày, Đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 7) gồm các đồng chí: Lê Đình Cẩn, Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh; Đào Đức Kiểm, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân trẻ và các đại biểu HĐND Tp. Phan Rang – Tháp Chàm đã có buổi tiếp xúc cử tri tại phường Tấn Tài và Kinh Dinh.