Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại phường Thanh Sơn và Đài Sơn

(NTO) Ngày 25-11, Đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 7) gồm các đồng chí: Trần Minh Lực, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Đình Cẩn, Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh và các đại biểu HĐND Tp. Phan Rang-Tháp Chàm đã có buổi tiếp xúc cử tri tại phường Thanh Sơn và Đài Sơn.

Đại biểu HĐND tỉnh và thành phố tiếp xúc cử tri tại phường Thanh Sơn.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh khóa IX ; trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trong đợt tiếp xúc lần trước. Cử tri các địa phương phản ánh, kiến nghị một số vấn đề quan tâm: việc quản lý đô thị và xây dựng đường sá chưa tốt, chưa sửa chữa các tuyến đường bê tông bị hư hỏng; các kênh, mương chưa đảm bảo được việc thoát nước vào mùa mưa; công tác phục vụ khám, chữa bệnh tại các bệnh viện chưa tốt; việc vận chuyển gỗ lậu vẫn còn xảy ra; cần quản lý, giám sát công tác dạy thêm, học thêm...

Đại biểu HĐND tỉnh và thành phố đã giải trình các vấn đề thuộc thẩm quyền. Các vấn đề khác được các đại biểu ghi nhận, chuyển đến các cơ quan có liên quan xem xét giải quyết.