Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Mỹ Đông và Đông Hải

(NTO) Ngày 24-11, đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 8) gồm các đồng chí: Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh; Châu Thị Thanh Hà, Giám đốc Sở Nội vụ và các đại biểu HĐND Tp. Phan Rang- Tháp Chàm đã tiếp xúc cử tri phường Mỹ Đông và Đông Hải.

 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri phường Đông Hải.
 
 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh với cử tri phường Đông Hải. 

Tại các buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh thông báo nội dung, chương trình kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh khóa IX; trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trong đợt tiếp xúc lần trước. Cử tri các phường kiến nghị một số vấn đề như: Cần có thêm các quỹ hỗ trợ người cao tuổi; một số đoạn của kênh Chà Là đã xuống cấp cần khắc phục sửa chữa; nhiều nơi chưa có hệ thống cung cấp nước sạch; các đoạn đường vào Cảng cá Đông Hải xuống cấp, cống thoát không phát huy tác dụng; cần có biện pháp giải quyết tình trạng mất an toàn giao thông tại cầu An Đông; tăng cường công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; đẩy mạnh quản lý kiểm tra hàng giả hàng kém chất lượng…

Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận các kiến nghị, đồng thời yêu cầu các đơn vị liên quan và địa phương tiếp thu các kiến nghị của cử tri, sớm có hướng giải quyết và trả lời trong kỳ tiếp xúc lần sau.