Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy tiếp và làm việc với Bà Smita Pant, Tổng lãnh sự Ấn Độ tại Tp. HCM

(NTO) Ngày 12-10, Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy tiếp và làm việc với Bà Smita Pant, Tổng lãnh sự Ấn Độ tại Tp. Hồ Chí Minh. Cùng dự buổi làm việc có đồng chí Bùi Nhật Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại buổi làm việc, chào mừng Đoàn công tác của Tổng lãnh sự Ấn Độ tại Tp. Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc tại tỉnh ta, Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ sự hài lòng trước những cơ hội phát triển tích cực của mối quan hệ đối tác chiến lược giữa hai nước nói chung và tỉnh ta nói riêng ở các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp dệt may, công nghệ sinh học, văn hóa, giáo dục… Chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực cấy mô, di truyền giống.

Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy tiếp và làm việc với Bà Smita Pant, Tổng lãnh sự Ấn Độ tại Tp. HCM.
Ảnh: Văn Miên

Trao đổi chuyên gia và tu nghiệp sinh trong các lĩnh vực như: quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ, ngoại ngữ, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý sản xuất và kinh doanh các doanh nghiệp qui mô vừa và nhỏ, các triển khai các hoạt động khuyến nông cộng đồng. Tỉnh Ninh Thuận rất quan tâm đến các dự án năng lượng gió và mặt trời và mong muốn Bà Tổng lãnh sự kết nối với những nhà đầu tư có tâm huyết của Ấn Độ hợp tác đầu từ tại tỉnh.

Cảm ơn đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy đã dành thời gian tiếp đoàn, Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại Tp. Hồ Chí Minh Smita Pant cũng bày tỏ mời đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh thăm Ấn Độ và tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư tại Ấn Độ.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những nổ lực kết nối tìm hiểu cơ hội đầu tư giữa các doanh nghiệp Ấn Độ với tỉnh Ninh Thuận thông qua bà Tổng lãnh sự quán Smita Pant. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhận lời mời sang thăm Ấn Độ và giao cho UBND tỉnh cùng các ngành liên quan có kế hoạch triển khai thực hiện hội nghị xúc tiến đầu tư tại Ấn Độ vào chương trình của UBND tỉnh vào năm 2016.