Khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015-2020

(NTO) Ngày 14-8, Đảng bộ Công an (CA) tỉnh chính thức khai mạc Đại hội đại biểu lần thứ XII (nhiệm kỳ 2015-2020). Đến dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí : Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy; Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh: Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy. Tham dự Đại hội còn có Đại tá Nguyễn Xuân Trình, Phó Cục trưởng Cục Tổ chức cán bộ (Tổng cục Chính trị, Bộ CA); các đồng chí lãnh đạo các Ban Đảng tỉnh và các huyện, thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy.

 
Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo Đại hội.
 
 
Các đồng chí: Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy; Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh;
Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy và các đại biểu tham dự Đại hội.

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ CA tỉnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra, nổi bật là làm tốt vai trò tham mưu cho cấp ủy Đảng và chính quyền, phát huy sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị, của toàn dân trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia và trật tự an ninh. Công tác nghiệp vụ CA, đặc biệt là phòng ngừa xã hội và phòng ngừa nghiệp vụ, vô hiệu hóa mọi âm mưu chống phá của các thế lực thù địch và phần tử chống đối, thực hiện có hiệu quả giữ vững ổn định về an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội trong mọi tình huống. Trong công tác xây dựng Đảng đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, nâng cao sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng (TCCSĐ), chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên (CB, ĐV). Qua đánh giá chất lượng hằng năm, có trên 80% TCCSĐ trong sạch vững mạnh, tỷ lệ ĐV đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt 87,8% trong đó có trên 15% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đảng bộ CA tỉnh 5 năm liền được công nhận Đảng bộ “trong sạch, vững mạnh”. Công tác phát triển ĐV mới được chú trọng, trong nhiệm kỳ đã kết nạp được 177 ĐV mới, vượt 14,21% so với chỉ tiêu được giao. Công tác đào tạo, bồi dưỡng CB được quan tâm thực hiện.

 
Các đại biểu bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới.
 
 
Các đại biểu biểu quyết thông qua các nội dung Đại hội.
 
 
Các đại biểu xem hình ảnh hoạt động của Công an tỉnh.

Đại hội lần thứ XII Đảng bộ CA tỉnh đã đề ra NQ về phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015-2020, xác định tập trung thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, bảo đảm ổn định chính trị xã hội, dân chủ, kỷ cương, đồng thuận, phục vụ có hiệu quả mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. Cụ thể là hàng năm tập trung giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm đạt tỷ lệ trên 90%; tỷ lệ điều tra, khám phá các loại tội phạm đạt trên 75%, riêng trọng án đạt trên 95%; bắt và vận động đối tượng truy nã vượt chỉ tiêu Bộ CA đề ra. Hàng năm có 100% xã, phường, thị trấn, cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường được phân loại về “An toàn về an ninh, trật tự”, trong đó có 75% trở lên xã, phường, thị trấn và 90% trở lên cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường đạt loại khá. Tạo chuyển biến mạnh trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng; hàng năm có 50% TCCSĐ đạt trong sạch vững mạnh; 80% trở lên ĐV hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 15% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; trên 55% CB, chiến sĩ có trình độ đại học trở lên, 100% lãnh đạo, chỉ huy đạt chuẩn trình độ theo chức danh; kết nạp từ 150 đến 200 ĐV mới.

 
Các đồng chí: Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy với các đại biểu tham dự Đại hội.
 
 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh với các đại biểu tham dự Đại hội.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng và ghi nhận những kết quả quan trọng mà Đảng bộ CA tỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Để tiếp tục lãnh đạo đơn vị thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, đồng chí nhấn mạnh, cùng với tiếp tục thực hiện công tác xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, Đảng bộ CA tỉnh cần chú trọng giáo dục, bồi dưỡng CB, ĐV, chiến sỹ CA nhân dân có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm, ý thức kỷ luật cao, tinh thông nghiệp vụ và nắm vững pháp luật…

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ CA tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 22 đồng chí; bầu Ban Thường vụ gồm 5 đồng chí. Đồng chí Phạm Huyền Ngọc được bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy CA tỉnh khóa XII.

----------------------------

PHÁT HUY TINH THẦN “ĐOÀN KẾT, DÂN CHỦ, KỶ CƯƠNG, ĐỔI MỚI”, GÓP PHẦN ĐẮC LỰC VÀO SỰ PHÁT TRIỂN KINH TẾ-XÃ HỘI CỦA TỈNH.

( Bài phát biểu của đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy tại Đại hội)

Thưa các đồng chí đại biểu, thưa toàn thể Đại hội,

Trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, tiến tới chào mừng 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII và Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng; hôm nay, Đảng bộ Công an tỉnh long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015-2020, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với toàn thể cán bộ, đảng viên và chiến sỹ lực lượng Công an tỉnh nhà.

Thay mặt Ban Thường vụ tỉnh uỷ, tôi gửi đến các đồng chí đại biểu cùng toàn thể Đại hội lời chúc mừng nồng nhiệt nhất, chúc các đồng chí mạnh khoẻ, hạnh phúc, chúc Đại hội thành công tốt đẹp.

 
Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại Đại hội.

Thưa các đồng chí,

Triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2010-2015 trong bối cảnh tình hình thế giới, khu vực có những diễn biến phức tạp, khó lường; tranh chấp lãnh thổ, chủ quyền biển, đảo trong khu vực và tình hình trên biển Đông diễn ra phức tạp; thiên tai dịch bệnh, biến đổi khí hậu ... đã tác động lớn đến sự phát triển kinh tế - xã hội và đời sống của Nhân dân. Bên cạnh đó, các thế lực thù địch, phản động gia tăng hoạt động chống phá nước ta, thực hiện chiến lược “Diễn biến hoà bình”, triệt để lợi dụng xu thế toàn cầu hoá, dân chủ hoá, hội nhập để tác động làm chuyển hoá nội bộ; hoạt động của các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật còn diễn biến phức tạp, có thời điểm gây bức xúc trong dư luận xã hội.

Được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Đảng uỷ Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an; sự lãnh đạo trực tiếp, thường xuyên của Tỉnh uỷ, Ủy ban nhân dân tỉnh, cùng với sự nỗ lực, phấn đấu và quyết tâm cao của cán bộ, đảng viên, chiến sỹ công an các cấp; nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Công an tỉnh đã lãnh đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị đã đề ra.

Đảng bộ đã triển khai thực hiện nghiêm túc, toàn diện các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng và Nhà nước về bảo đảm an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội và xây dựng lực lượng Công an nhân dân trong tình hình mới. Chủ động triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn âm mưu, ý đồ chống phá của các thế lực thù địch trong nước và nước ngoài; kịp thời tham mưu cấp uỷ, chính quyền chỉ đạo giải quyết những vụ việc liên quan đến an ninh quốc gia; tích cực lãnh đạo tham mưu, đề xuất nhiều chủ trương, giải pháp quan trọng về bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo công tác phối hợp chặt chẽ với các lực lượng quân sự, biên phòng và các ngành, địa phương trong tỉnh triển khai nhiều kế hoạch, phương án phòng ngừa, ngăn chặn có hiệu quả các vụ việc phức tạp, không để xảy ra điểm nóng; liên tục mở các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, triệt phá nhiều băng nhóm tội phạm hình sự, tội phạm kinh tế, tội phạm ma tuý...; bảo vệ tuyệt đối an toàn các ngày lễ kỷ niệm, các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước và của tỉnh.

Thường xuyên quan tâm lãnh đạo công tác xây dựng Đảng; tích cực hưởng ứng và thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”; “Công an nhân dân chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì Nhân dân phục vụ”; gắn với thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng, với nhiệm vụ trọng tâm là khắc phục, sửa chữa các hạn chế, khuyết điểm đã chỉ ra sau đợt kiểm điểm tự phê bình và phê bình; năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức Đảng, chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ được nâng lên; hoạt động của Đoàn Thanh niên, Hộ Phụ nữ Công an tỉnh vững mạnh toàn diện.

Nhiều năm liền, Đảng bộ Công an tỉnh luôn giữ vững danh hiệu Đảng bộ trong sạch vững mạnh; đảm bảo sự lãnh đạo ngành Công an tỉnh thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo môi trường thuận lợi, ổn định cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Thay mặt Ban Thường vụ tỉnh ủy, tôi nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng và ghi nhận những kết quả quan trọng mà Đảng bộ Công an tỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua.

Thưa các đồng chí,

Bên cạnh những kết quả đạt được, Ban Chấp hành Đảng bộ Công an tỉnh cũng đã nghiêm túc đánh giá, chỉ ra những hạn chế cần được khắc phục, đó là: Công tác lãnh đạo nắm bắt, phân tích và dự báo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tuy có chuyển biến nhưng có mặt chưa toàn diện, thiếu kịp thời; công tác lãnh đạo phòng ngừa xã hội, phòng ngừa nghiệp vụ có mặt còn hạn chế; hoạt động của các loại tội phạm, nhất là tội phạm hình sự có lúc, có nơi còn diễn biến phức tạp. Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc phát triển chưa đồng đều, chất lượng chưa cao; trình độ năng lực của một bộ phận cán bộ, chiến sỹ có mặt còn hạn chế; tổ chức bộ máy chưa thực sự tinh gọn, hiệu quả. Công tác tổ chức cán bộ có mặt chưa đạt yêu cầu, đảng viên vi phạm kỷ luật còn cao so với yêu cầu xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên.

Kính thưa toàn thể Đại hội,

Bước vào nhiệm kỳ mới, bên cạnh những yếu tố tích cực, thời cơ và thuận lợi cho sự phát triển, chúng ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn, thách thức. Tình hình thế giới, khu vực tiếp tục có những diễn biến mới phức tạp, khó lường; các thế lực thù địch tiếp tục đẩy mạnh thực hiện chiến lược “Diễn biến hoà bình”, thúc đẩy “Tự diễn biến”, “Tự chuyển hoá” chống phá cách mạng nước ta. An ninh trật tự ở một số địa bàn còn tiềm ẩn các yếu tố gây mất ổn định; trật tự an toàn xã hội sẽ tiếp tục diễn biến phức tạp. Đặc biệt, tỉnh ta đang triển khai công tác chuẩn bị xây dựng hai Nhà máy điện hạt nhân đầu tiên của cả nước và một số công trình, dự án trọng điểm khác để phục vụ cho yêu cầu phát triển kinh tế-xã hội của địa phương, sẽ có những tác động, ảnh hưởng đến việc bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Vì vậy, nhiệm vụ lãnh đạo bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới là rất khó khăn và nặng nề; đòi hỏi Đảng bộ Công an tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam và những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, để tiếp tục lãnh đạo đơn vị thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.

Về phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015 – 2020 nêu trong dự thảo báo cáo chính trị, tôi cơ bản thống nhất, đồng thời nhấn mạnh thêm một số vấn đề để Đại hội nghiên cứu, thảo luận và quyết định:

Thứ nhất, Đảng bộ Công an tỉnh cần bám sát các quan điểm, chủ trương, định hướng lớn nêu trong dự thảo các văn kiện của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII để lãnh đạo, mà trọng tâm là: Phát huy mạnh mẽ sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị để bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, bảo vệ Đảng, Nhà nước, Nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa; bảo vệ công cuộc đổi mới, sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; bảo vệ nền văn hóa dân tộc; giữ vững môi trường hòa bình, ổn định chính trị, an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội.

Tăng cường công tác giáo dục truyền thống qua 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Công an nhân dân Việt Nam, nhằm củng cố niềm tin, phát huy trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ Công an nhân dân đối với nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự gắn với xây dựng thế trận an ninh Nhân dân vững chắc; xây dựng lực lượng Công an nhân dân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, đáp ứng yêu cầu xây dựng, bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới.

Thứ hai, thường xuyên quán triệt đầy đủ, sâu sắc các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng và Nhà nước về bảo đảm an ninh quốc gia, giữ vững trật tự an toàn xã hội và phòng chống tội phạm, nhất là Nghị quyết Trung ương 8 (khoá XI) về Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, Nghị quyết số 40-NQ/TW của Bộ Chính trị (khoá IX) về nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác công an trong tình hình mới, Chỉ thị số 46-CT/TW của Bộ Chính trị (khoá XI) về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm an ninh, trật tự trong tình hình mới...

Lãnh đạo tốt công tác nắm bắt, phân tích, dự báo sát tình hình để giữ thế chủ động tham mưu, đề xuất cho Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an, Tỉnh uỷ, UBND tỉnh kịp thời đề ra các chủ trương, biện pháp quan trọng để ngăn chặn, đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch; trấn áp, kiềm chế sự gia tăng của các loại tội phạm, tệ nạn xã hội. Trong bất cứ hoàn cảnh, tình huống nào cũng phải bảo đảm giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, không để xảy ra đột biến, bất ngờ. Chú trọng phòng, chống nguy cơ “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

Tiếp tục lãnh đạo công tác phối hợp với các cấp, các ngành, các đoàn thể trong công tác phòng ngừa, đấu tranh và xử lý có hiệu quả các loại tội phạm, các vấn đề liên quan đến an ninh trật tự, như khiếu kiện đông người, các vụ việc phức tạp liên quan đến dân tộc, tôn giáo, an ninh nông thôn, tin báo tố giác tội phạm ngay từ ban đầu, không để diễn biến phức tạp, kéo dài, phát triển thành“điểm nóng”.

Thứ ba, tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo đổi mới, nâng cao hiệu quả các biện pháp nghiệp vụ. Đẩy mạnh cải cách hành chính, cải cách tư pháp, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, sản xuất, kinh doanh của tỉnh. Lãnh đạo nâng cao hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về an ninh trật tự; chủ động phòng ngừa, kiềm chế các loại tội phạm; thực hiện tốt công tác điều tra, xử lý tội phạm theo đúng quy định của pháp luật, tránh để khởi tố oan sai; đề xuất các giải pháp tổng thể mang tính bền vững nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông; duy trì, nâng cao hiệu quả các mô hình bảo đảm an ninh trật tự, góp phần tạo bước chuyển biến mạnh về trật tự, kỷ cương xã hội, trật tự an toàn giao thông.

Thứ tư, coi trọng công tác xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; tiếp tục thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Lãnh đạo tốt công tác chính trị, tư tưởng, coi đây là nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng Công an nhân dân.

Tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng ở các đơn vị trong toàn Đảng bộ; lãnh đạo sắp xếp, kiện toàn tổ chức bộ máy, bảo đảm tinh gọn, hiệu quả, tránh chồng chéo; tăng cường cho các đơn vị mũi nhọn, lực lượng trực tiếp chiến đấu ở cơ sở. Chú trọng giáo dục, bồi dưỡng cán bộ, đảng viên, chiến sỹ Công an nhân dân có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất, đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm, ý thức kỷ luật cao, tinh thông nghiệp vụ, nắm vững pháp luật.

Mỗi cán bộ, đảng viên, chiến sỹ cần nhận thức rõ vinh dự, trách nhiệm của mình, luôn giữ vững bản lĩnh, phẩm chất, đạo đức, tác phong, kỷ luật, thực hiện tốt 6 Điều Bác Hồ dạy Công an Nhân dân. Trước khó khăn, thử thách càng phải giữ vững bản lĩnh chính trị, không dao động trước khó khăn, thách thức, cám dỗ tầm thường; không ngừng phát huy dân chủ và đoàn kết nội bộ, ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, xứng đáng là những cán bộ, đảng viên, chiến sỹ Công an nhân dân “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Thưa các đồng chí đại biểu,

Cùng với việc thảo luận, đóng góp ý kiến vào các dự thảo văn kiện Đại hội XII của Đảng và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII; Đại hội chúng ta còn có nhiệm vụ rất quan trọng là bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020 và bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII.

Tôi đề nghị các đại biểu phát huy tinh thần dân chủ, sáng suốt lựa chọn, bầu những đồng chí có đủ tiêu chuẩn vào Ban Chấp hành khóa mới với cơ cấu hợp lý theo đúng tinh thần chỉ đạo của Bộ Chính trị, Đảng uỷ Công an Trung ương và Ban Thường vụ tỉnh uỷ. Trong đó, cần nhấn mạnh tiêu chuẩn về lập trường tư tưởng chính trị; năng lực thực tiễn bằng hiệu quả công việc, uy tín trong Đảng, trong Nhân dân; có tư duy đổi mới, sáng tạo, khả năng tiếp cận, nắm bắt, xử lý có hiệu quả những vấn đề mới phát sinh; đoàn kết quy tụ nội bộ; phong cách khoa học, dân chủ sâu sát, dám nghĩ, dám làm, không tham nhũng, lãng phí; bảo đảm sự lãnh đạo toàn diện, hiệu quả của Ban Chấp hành Đảng bộ trong nhiệm kỳ tới.

Thưa Đại hội, Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh là đơn vị cấp trên cơ sở cuối cùng trong Đảng bộ, 11 Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy đã tổ chức Đại hội thành công tốt đẹp.

Với tinh thần “Đoàn kết, Dân chủ, Kỷ cương, Đổi mới”, tôi rất tin tưởng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015-2020 sẽ thành công tốt đẹp. Sự thành công của Đại hội sẽ tạo thêm niềm tin, động lực cho toàn thể cán bộ, đảng viên, chiến sỹ Công an nhân dân tỉnh nhà tiếp tục phấn đấu giành nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong nhiệm kỳ mới, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo môi trường ổn định và điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nhà.

Nhân dịp Đại hội, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ trân trọng cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, giúp đỡ thường xuyên của Đảng uỷ Công an Trung ương, Bộ Công an đối với tỉnh Ninh Thuận và lực lượng Công an tỉnh; mong muốn trong thời gian tới, tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ nhiều hơn nữa của các đồng chí.

Một lần nữa, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, chúc các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ Công an Trung ương, Bộ Công an và các đồng chí đại biểu tham dự Đại hội mạnh khoẻ, hạnh phúc, chúc Đại hội của chúng ta thành công tốt đẹp.

Cảm ơn các đồng chí.

DANH SÁCH BÍ THƯ, PHÓ BÍ THƯ ĐẢNG ỦY CÔNG AN TỈNH KHÓA XII, NHIỆM KỲ 2015 - 2020

Đồng chí Phạm Huyền Ngọc
Bí thư Đảng ủy
Đồng chí Nguyễn Hữu Thành
Phó Bí thư Đảng ủy

DANH SÁCH BAN THƯỜNG VỤ ĐẢNG ỦY CÔNG AN TỈNH KHÓA XII, NHIỆM KỲ 2015 - 2020

STTHỌ VÀ TÊN
1Phạm Văn Bình
2Nguyễn Thế Hùng
3Phạm Huyền Ngọc
4Nguyễn Hữu Thành
5Nguyễn Văn Thuyết

DANH SÁCH BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ CÔNG AN TỈNH KHÓA XII, NHIỆM KỲ 2015 - 2020

STTHỌ VÀ TÊN
1Phạm Văn Bình
2Phan Văn Chỉnh
3Trần Văn Dũng
4Vũ Văn Duy
5Lê Thành Hổ
6Nguyễn Hợp
7Nguyễn Thế Hùng
8Lê Văn Lâm
9Võ Bá Long
10Trương Văn Minh
11Phạm Huyền Ngọc
12Phan Văn Ngũ
13Nguyễn Văn Nhang
14Nguyễn Ngọc Quý
15Nguyễn Hữu Thành
16Nguyễn Hữu Thịnh
17Nguyễn Đăng Thuấn
18Nguyễn Văn Thuyết
19Võ Thứ
20Mai Thị Hồng Tiến
21Nguyễn Thị Vinh
22Lê Xuân Vững