Chương trình Caravan – Hành trình kết nối Doanh nhân lần thứ 4- năm 2015

(NTO) Tối ngày 4-7, Hiệp hội doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh phối hợp với UBND tỉnh tổ chức Tổng kết và giao lưu Chương trình Caravan - Hành trình kết nối doanh nhân năm 2015. Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi tổng kết.
 
 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cho các doanh nghiệp, doanh nhân
đồng hành cùng Chương trình Caravan - Hành trình kết nối doanh nhân 2015 tại Ninh Thuận.

Chương trình “Caravan – Hành trình kết nối doanh nhân” lần thứ 4- 2015 được tổ chức theo hành trình: TP. Hồ Chí Minh – Đắk Lắk – Khánh Hòa – Ninh Thuận bằng ô tô tự lái. Tham gia có 120 thành viên là lãnh đạo một số Sở, ngành, các hội, Câu lạc bộ thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh.

Tại tỉnh ta, đoàn đã phối hợp với Tỉnh Đoàn tổ chức bàn giao hệ thống giếng khoan hỗ trợ chống hạn cho người dân thôn Suối Le (xã Phước Kháng, huyện Thuận Bắc) trị giá 100 triệu đồng. Đoàn phối hợp với Hội thầy thuốc trẻ tỉnh khám chữa bệnh cho 1.000 lượt bệnh nhân xã Phước Hậu (Ninh Phước); tặng quà cho 500 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 255.000 đồng; tặng 100 phần quà trị giá 500.000 đồng cho thiếu nhi tại địa phương. Tại buổi tổng kết, đoàn đã trao 5 suất học bổng "Thắp sáng ước mơ" cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi, mỗi suất 1 triệu đồng.

 
Các bác sĩ của đoàn khám chữa bệnh cho người dân xã Phước Hậu (Ninh Phước).

Phát biểu tại buổi tổng kết, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn những tình cảm quý báu, tấm lòng nhân ái của các doanh nghiệp, doanh nhân của đoàn đã dành cho người nghèo tỉnh nhà. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các doanh nhân, doanh nghiệp tiếp tục đồng hành cùng địa phương thực hiện nhiều hơn nữa những hoạt động từ thiện xã hội và là cầu nối phát triển các mối quan hệ, hợp tác lâu dài và toàn diện giữa Ninh Thuận và TP. Hồ Chí Minh.

>> Mời xem video clip: Chương trình Caravan – Hành trình kết nối Doanh nhân lần thứ 4- năm 2015