Bí thư Trung ương Đoàn thăm, tặng quà Nhân dân vùng hạn

(NTO) Ngày 27-6, đồng chí Đặng Quốc Toàn, Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã đến thăm, tặng quà Nhân dân một số vùng hạn trên địa bàn tỉnh ta.

Đến thăm cán bộ, Nhân dân xã Phước Trung (Bác Ái), đồng chí Đặng Quốc Toàn đã trao 20 suất học bổng Vừ A Dính và tặng 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi, động viên các em tiếp tục nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập.

Đồng chí Đặng Quốc Toàn, Bí thư Trung ương Đoàn thăm nhân dân vùng hạn.

Dịp này, Trung ương Đoàn cũng đã vận động Công ty TNHH Bảo mật Nam Trường Sơn (TP.Hồ Chí Minh) tài trợ 48 triệu đồng mua 40 bồn chứa nước tặng cho các xã Phước Trung (Bác Ái); Phước Kháng, Bắc Sơn (Thuận Bắc); Phước Diêm, Phước Hà (Thuận Nam) nhằm hỗ trợ các địa phương có dụng cụ tích trữ nước trong mùa khô hạn. Đồng thời, trao tặng 500 suất quà gồm vở, đồ dùng học tập cho học sinh 2 xã Phước Hà và Nhị Hà (Thuận Nam), trị giá gần 50 triệu đồng.

► Thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ Ninh Thuận hướng về vùng hạn”, ngày 27-6, Huyện đoàn Thuận Nam phối hợp với UBND xã Nhị Hà trao 2 tấn gạo và 1.000 gói mì đến 100 hộ nghèo của địa phương bị ảnh hưởng do hạn hán. Mỗi hộ được hỗ trợ 20kg gạo và 10 gói mì do Cửa hàng Pha lê Mỹ Linh (TP. Hồ Chí Minh) tài trợ.

Huyện đoàn Thuận Nam phối hợp với UBND xã Nhị Hà tặng quà Nhân dân vùng hạn.