Vinaphone ra mắt gói cước nhà báo

(NTO) Theo bà Đinh Thị Bích Thuận, Giám đốc VNPT Ninh Thuận cho biết, Vinaphone vừa cho ra mắt gói cước ưu đãi dành cho tất cả các Nhà báo trên toàn quốc. Đây là chương trình ưu đãi dành cho các Nhà báo nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Theo đó, tất cả các thuê bao hòa mạng trả sau là Nhà báo (có thẻ Nhà báo) có thể lựa chọn 1 trong 2 gói cước sau: Gói Nhà báo 1: giảm 50% cước gọi trong nước, phần cước được giảm trừ là phần cước gọi/SMS phát sinh tới các mạng cố định, di động trong nước có tính cước; tăng 500MB mỗi tháng trong 12 tháng tính từ tháng hòa mạng. Phần data miễn phí này nếu không sử dụng hết không được bảo lưu sang tháng tiếp theo… Gói Nhà báo 2: tặng 2000 phút /tháng cho 12 tháng gọi nội mạng Vinaphone, Gphone, cố định VNPT; tặng 500MB mỗi tháng trong 12 tháng tính từ tháng hòa mạng. Số phút gọi không sử dụng hết trong tháng không được bảo lưu sang tháng tiếp theo, không giới hạn số phút trong mỗi cuộc gọi…

Mọi ưu đãi của gói Nhà báo chỉ có hiệu lực trong 12 tháng, bắt đầu áp dụng từ ngày 10-6-2015. Sau 12 tháng, các thuê bao phải thực hiện lại các thủ tục đăng ký gói cước với nhà mạng.