Giải Bóng bàn Báo Ninh Thuận lần thứ I năm 2015: Hấp dẫn các trận đấu bán kết-chung kết Đôi Nam và Đơn Nam

(NTO) Các trận bán kết, chung kết đôi nam, đơn nam trong ngày thi đấu thứ 2 đã cống hiến cho khán giả những trận đấu sổi nổi, hấp dẫn, kịch tính.

Tại trận Bán kết 1-Đôi nam, “hiện tượng" đôi nam Bình- Thái (Sở KH&ĐT) tiếp tục có chiến thắng thuyết phục trước ứng cử viên nặng ký cặp Tú-Võng (Trường Cao đẳng nghề Ninh Thuận) 3-0.

Cặp đôi Tú-Võng (Trường CĐN Ninh Thuận) thi đấu trận Bán kết 1.

Cặp đôi Thái- Bình (Sở KH&ĐT) thi đấu trận bán kết 1.

 Ở trận Bán kết 2, "Ứng cử viên" vô địch Thảo-Thông (Công ty XSKT) đã tháng áp đảo 3-0 cặp Đức-Sáng (Sở KH&ĐT) để dành tấm vé  vào chơi trận chung kết nội dung Đôi nam.

Cặp đôi Thảo-Thắng (XSKT) đấu bán kết 2.

Cặp đôi Đức-Sáng (Sở KH&ĐT) đấu bán kết 2.

Ở trận chung kết đôi nam, “hiện tượng” của giải là cặp Thái-Bình (Sở KH&ĐT) gặp lại đối thủ cùng bảng tại vòng loại Thảo-Thông. Ở vòng loại, cặp đôi Sở KH&ĐT đã làm cuộc lật độ vượt qua cặp XSKT để dành nhất bảng và đi thẳng vàoến trận chung kết.

Cặp đôi Thảo-Thông trong trận chung kết

Cặp đôi Thái-Bình (Sở KH&ĐT) trong trận chung kết.

Bước vào chung kết, ngay séc đầu tiên, Thái-Bình đã thất thủ. Đến séc thứ 2 và 3, Thái-Bình vượt lên, khán giả tại nhà thi đấu ai cũng nghĩ Thái-Bình sẽ thắng. Nhưng với sự điều chỉnh lại, cùng với những cú giật mạnh, bóng xoáy hiểm và chính xác của Thông đã giúp cặp XSKT cân bằng 2-2.

Với những cú giật hiểm hóc, Hàng Trìu Thông đã đem cúp về cho XSKT ở nội dung Đôi nam

Tỷ số 2-2 buộc hai đôi “ứng cử viên”này buộc phải “đọ vợt” ở ván cuối cùng. Trong séc quyết định, khi tỷ số đang là 10-10, với 2 cú giật liên tiếp, Thông đã đem chiến thắng về cho XSKT 12-10, dành ngôi vị vô địch đôi nam.

Ở nội dung đơn nam, vối lối đánh nhanh, mạnh cùng đặng cấp tay nghề vượt trội, 2 VĐV Dũng (Công ty XSKT) và Việt (Việt (Trường Cao đẳng nghề Ninh Thuận) đã lật lượt loại các đối thủ để đi đến trận chung kết Đôi nam. Vào trận, vối đánh nhanh, mạnh, ngay séc đầu Việt đã thắng áp đảo Dũng.

VĐV Dũng trong trận Chung kết.

Ở séc thứ 2 sau khi dẫn 7-5, với lợi thế phát bóng, khán giả cứ tưởng tay vợt trẻ sẽ có cuộc lật độ ngoạn mục hạ ứng cứ viên vô địch. Nhưng, 2 lần phát bóng hỏng đã giúp Dũng san bằng điểm và vượt lên thắng ở séc 2. Với bản lĩnh kinh nghiệm cũng lối đánh phòng thủ vững chắc, các xê thứ 3, 4 Dũng đã vượt quả Việt để dành thắng lợi chung cuộc 3-1, giảnh giải nhất của giải đấu.