Khai mạc Giải Bóng bàn Báo Ninh Thuận lần I- năm 2015

(NTO) Ngày 13-6, tại Trung tâm huấn luyện thi đấu TDTT tỉnh, Báo Ninh Thuận tổ chức khai mạc Giải Bóng bàn lần thứ I- 2015. Đến dự, có đồng chí Trần Minh Lực, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành; đại diện các đơn vị tài trợ cùng đông đảo VĐV, HLV của 16 đoàn tham gia giải.

Giải khởi tranh trong 2 ngày 13 và 14-6, với sự tham gia của 38 VĐV đến từ 16 đơn vị trong tỉnh. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2015).

Lãnh đạo các đơn vị và các nhà tài trợ dự lễ khai mạc Giải Bóng bàn Báo Ninh Thuận lần I- 2015.

Nhà báo Trần Bảo Kim, Phó Tổng Biên tập Báo Ninh Thuận
 phát biểu khai mạc Giải 

Phát biểu tại lễ khai mạc, Nhà báo Trần Bảo Kim, Phó Tổng Biên tập Báo Ninh Thuận, nêu rõ: Giải bóng bàn Báo Ninh Thuận tổ chức, nhằm tạo khí thế sôi nổi trong cán bộ công chức - viên chức lao động luyện tập thể thao, nâng cao sức khoẻ. Đồng thời tạo điều kiện cho các vận động viên giao lưu, cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực thi đấu. Giải còn là sân chơi lớn cho những người yêu thích bóng bàn, xét trên cả khía cạnh người đến xem, cổ vũ cũng như những cá nhân tham gia thi đấu giải. Qua đó, có ý nghĩa thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao nói chung, môn bóng bàn nói riêng trên địa bàn tỉnh phát triển...

Ban tổ chức  tặng Cờ lưu niệm cho các đội thi đấu.

Nhà báo Mai Ty, Tổng Biên tập Báo Ninh Thuận tặng Cờ lưu niệm cho các đơn vị tài trợ.
 
 
Các VĐV đôi nam sôi nổi tranh tài.
 
 
Bộ Cup Giải Bóng bàn Báo Ninh Thuận lần thứ I- 2015.

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức giải tặng Cờ lưu niệm cho các đội thi đấu và tặng Cờ lưu niệm cho các đơn vị tài trợ: Prudentail Việt Nam khu vực Nam Trung bộ-Tây Nguyên; Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Ninh Thuận; Xổ số kiến thiết tỉnh; Chi nhánh Xăng dầu Ninh Thuận; Mobifone Ninh Thuận; Bảo Minh Ninh Thuận và Công ty Cổ phần In Ninh Thuận

Sau Lễ khai mạc, các VĐV bước vào thi đấu các nội dung đơn nam-đôi nam, kết quả các trận đấu được cập nhật trên Báo điện tử Ninh Thuận.