Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Giao ban công tác tuyên giáo tháng 5

(NTO) Ngày 3-6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị giao ban công tác tuyên giáo tháng 5 để phản ảnh tình hình tư tưởng, dư luận xã hội, công tác trong tháng và triển khai nhiệm vụ công tác tháng 6. Các đồng chí: Huỳnh Văn Lâu và Phan Quốc Anh, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Trong tháng qua, tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh nhìn chung ổn định, dư luận phấn khởi trước sự kiện hợp long cầu An Đông góp phần kết nối, giao thương các vùng kinh tế và phát triển du lịch trong tỉnh; đánh giá cao việc các cấp, các ngành trong tỉnh đẩy mạnh các họat động kỷ niệm 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đối với công tác tuyên giáo, các cấp, các ngành đã tập trung tuyên truyền kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế-xã hội tháng 4 và nhiệm vụ tháng 5; tuyên truyền Đại hội điểm 3 Đảng bộ huyện Ninh Hải, Ninh Phước và Khối các cơ quan tỉnh, kết quả và các gương điển hình qua 4 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị và các sự kiện trong tháng.

 
Đồng chí Huỳnh Văn Lâu, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy báo cáo tại hội nghị giao ban công tác tuyên giáo.

Triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác tháng 6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy xác định toàn ngành tiếp tục tuyên truyền về tình hình phát triển kinh tế-xã hội 6 tháng đầu năm; kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XIII và hoạt động tiếp xúc cử tri của các đại biểu HĐND tỉnh; tuyên truyền về an toàn giao thông; phòng chống cháy rừng, dịch bệnh và xây dựng nông thôn mới. Tập trung tuyên truyền triển khai học tập, quán triệt các văn kiện Hội nghị Trung ương 11 (khóa XI), Đại hội Đảng các huyện và tương đương tiến tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII, Đại hội thi đua yêu nước tỉnh lần thứ VI, việc thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị theo chuyên đề năm 2015 và các sự kiện trong tháng 6.