Bế mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015-2020

(NTO) Ngày 30-5, Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015-2020 đã bế mạc. Đến dự và chúc mừng thành công Đại hội có các đồng chí: Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy; Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các Ban Đảng tỉnh và huyện, Thành ủy và Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy.

Các đồng chí: Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy; Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh;
Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy  dự Đại hội.
 
 
Các đại biểu biểu quyết thông qua nội dung Đại hội.
 
 
Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Sau 3 ngày (từ 28 đến 30-5) tiến hành Đại hội, với tinh thần trách nhiệm cao trước Đảng bộ, trong không khí đoàn kết - dân chủ - kỷ cương, Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015-2020 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành khoá VI gồm 26 đồng chí, Ban Thường vụ gồm 8 đồng chí và bầu lại đồng chí Hồ Văn Hùng làm Bí thư và đồng chí Phạm Thị Hanh làm Phó Bí thư Đảng ủy Khối.

Phát biểu bế mạc Đại hội, đồng chí Hồ Văn Hùng, Bí thư Đảng ủy Khối thay mặt Đại hội kêu gọi kêu gọi toàn thể cấp ủy Đảng, chính quyền, toàn thể cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, công chức, viên chức và người lao động thuộc Khối các cơ quan tỉnh tích cực thi đua lập nhiều thành tích, thực hiện nhiều công việc thiết thực, hiệu quả góp phần vào thực hiện thắng lợi Nghị quyết (NQ) Đại hội Đảng các cấp và sự ổn định, phát triển, thịnh vượng của tỉnh nhà và đất nước. Ngay sau Đại hội, đề nghị các cấp ủy Đảng nhanh chóng triển khai, quán triệt NQ Đại hội Đảng các cấp để NQ của Đảng thật sự đi vào cuộc sống, luôn nhận được sự đồng thuận và tin tưởng của cán bộ, công chức, viên chức, của nhân dân và xã hội.