Những kiểu quần áo nữ theo phong cách Tomboy cá tính

Ngoài những kiểu trang phục nữ tính, đáng yêu, đôi lúc các cô gái cũng muốn mình trở nên phá cách và sành điệu hơn cùng những set quần áo nữ theo phong cách tomboy, đậm chất menswear và cá tính.

Chính vì thế, những kiểu áo, quần có kiểu dáng rộng, suông và màu sắc tông lạnh luôn được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Dù mang cùng một tên gọi phong cách, nhưng cách mix match quần áo nữ cùng kiểu tomboy vô cùng phong phú và đa dạng, hãy cùng xem qua một vài gợi ý bạn nhé.

Mix quần áo nữ có tông màu tối

 Tông màu tối luôn đem lại vẻ ngoài cá tính và nổi bật rất riêng cho mọi cô gái. Chính vì thế, khi bạn chọn một bộ quần áo nữ có tông màu tối như đen, xám kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo nên môt vẻ ngoài phá cách và đậm chất menswear thời thượng. Hãy ưu tiên những kiểu quần shorts có ống suông, rộng, để phối cùng sơ mi hoặc những chiếc áo thun phom to, phù hợp với phong cách bạn hướng tới. Ngoài ra, đừng quên một vài kiểu áo khoác, hoặc những kiểu phụ kiện, trang sức giúp bạn trở nên cuốn hút và hoàn thiện phong cách của mình hơn nhé.

Mix quần áo nữ với jeans

 Jeans luôn được xem là kiểu quần áo nữ mang đậm chất cá tính và mạnh mẽ nhất, không chỉ thế, chúng còn luôn hợp thời trang, nổi bật và độc đáo. Với phong cách này, bạn không quá khó để chọn cho mình kiểu quần áo nữ thời trang mặc cùng cho phù hợp. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo kẻ sọc, hoặc áo thun trơn phom suông, phối cùng quần jeans xé gấu hay baggy, hoặc skinny được wax tinh tế. Đừng quên những đôi sandals hay giày thể thao mạnh mẽ làm bật lên ngoài cá tính, sôi nổi, trẻ trung của bạn nữa nhé. Chúng sẽ tạo nên một set quần áo nữ hợp thời trang vô cùng ấn tượng cho bạn đấy.

Mix quần áo nữ với quần legging

 Bạn có thể thể hiện sự cá tính, tomboy của mình trong những set quần áo với quần legging bó. Vừa tôn lên những đường cong gợi cảm của đôi chân dài, vừa giúp bạn thể hiện được phong cách mà mình yêu thích. Để mặc đẹp kiểu quần áo nữ này, bạn hãy chọn những kiểu áo rộng, và có tông màu lạnh, tối như đen, xám để mix cùng quần legging. Ngoài ra, những sợi dây chuyền, hay trang sức đi kèm có màu tối, cũng giúp tạo một điểm nhấn độc đáo, làm nổi bật hơn cho bộ trang phục thời trang của bạn. Đừng ngại ngùng gì nữa mà hãy thử ngay phong cách tomboy ngay hôm nay.