Trường ĐH Bách khoa TP. Hồ Chí Minh mở cổng trực tuyến đăng ký xét tuyển

Trường ĐH Bách khoa (ĐHQG HCM) cho biết đã triển khai phần mềm đăng ký dự tuyển vào Trường.

Các bước đăng ký xét tuyển vào Trường ĐH Bách khoa HCM

Với hình thức đăng ký trực tuyến, thí sinh dễ dàng chọn đúng ngành/nhóm ngành dự tuyển từ trong phần mềm; có thể in phiếu đăng ký dự tuyển từ phần mềm thay vì viết tay; có thể thay đổi nguyện vọng ngành/nhóm ngành bằng phần mềm và in phiếu mới gửi lại cho nhà trường.

Nhà trường sẽ thông báo trên phần mềm khi đã nhận hồ sơ của thí sinh; đồng thời cập nhật tình trạng xét tuyển của từng thí sinh trên phần mềm cuối mỗi ngày để thí sinh tiện theo dõi.

Trường ĐH Bách khoa (ĐHQG HCM) hướng dẫn: Thí sinh lần đầu tiên sử dụng phần mềm cần đăng ký thông tin cá nhân và tài khoản để sử dụng về sau; nhấn vào nút “Đăng ký mới” để bắt đầu đăng ký.

Nếu thí sinh có đăng ký dự thi môn năng khiếu (môn Vẽ đầu tượng để dự thi vào ngành Kiến trúc), sẽ thực hiện đăng ký vào mục chỉ dành riêng cho đối tượng này.

Nhà trường lưu ý thí sinh đăng ký tối thiểu 1 nguyện vọng, không cần chọn đủ 4 nguyện vọng. Trong trường hợp đã trúng tuyển 1 trong 4 nguyện vọng của đợt xét tuyển này thì thí sinh sẽ không được xét tuyển trong đợt tiếp theo của bất kỳ trường nào.

Năm 2015, Trường ĐH Bách Khoa – ĐHQG HCM tuyển sinh theo hình thức xét tuyển sử dụng kết quả kỳ thi THPT quốc gia. Các thí sinh đang học lớp 12 và các thí sinh tự do (đã tốt nghiệp THPT các năm trước) cần dự thi kỳ thi THPT quốc gia để lấy kết quả xét tuyển vào Trường. Ngoài ra, Trường còn xét tuyển thẳng theo quy chế tuyển sinh.

Nguồn Báo Giáo dục & Thời đại