UBMTTQ Việt Nam tỉnh đón nhận “Cờ thi đua xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2014

(NTO) Ngày 27-4, UBMTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức lễ đón nhận “Cờ thi đua xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2014. Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Năm 2014, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn toàn tỉnh được giữ vững, ổn định; nhân dân trong tỉnh phấn khởi trước sự phát triển về mọi mặt của tỉnh nhà.

Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Các đại biểu tham dự.

Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Cờ thi đua xuất sắc
trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2014 cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh.

Kết quả đó là nhờ được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, lãnh đạo, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, sự phối hợp chặc chẽ các các ban, ngành, đoàn thể trong thực hiện nhiệm vụ đảm bảo TTATXH, xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ.

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên đã chủ động xây dựng nghị quyết, chương trình, kế hoạch chuyên đề về đảm bảo ANTT để tổ chức triển khai thực hiện; hằng năm đều đăng ký các danh hiệu thi đua thực hiện phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ, góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi trong các tầng lớp nhân dân. Qua đó, đã tạo chuyển biến rõ nét trong sự phối hợp giữa các ngành, đoàn thể, trong đó có vai trò chủ động của MTTQVN tỉnh đã phối hợp với các ngành chức năng tham gia tổ chức phát động phong trào Toàn dân BVANTQ và xây dựng các mô hình tự quản trong khu dân cư…