Phát động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam

(NTO) Ngày 21-4, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở GD&ĐT và các đơn vị liên quan tổ chức Lễ Phát động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam (21-4) và Ngày bản quyền thế giới (23-4). Đồng chí Nguyễn Minh Trứ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến dự.

Tại buổi lễ, lãnh đạo các sở, ban, ngành đã cắt băng khai mạc các hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam năm 2015 trên địa bàn tỉnh và phát biểu tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội đồng thời kêu gọi các tầng lớp nhân dân trong tỉnh mỗi ngày hãy dành thời gian để đọc sách để làm giàu thêm kiến thức, góp phần làm giàu thêm tri thức của tỉnh nhà và đất nước.

Đọc giả tham dự Ngày sách Việt Nam.

Đây là năm đầu tiên tỉnh ta tổ chức Ngày sách Việt Nam với sự phối hợp của các sở, ban, ngành liên quan trong tỉnh. Các hoạt động chính sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 24-4 trên phạm vi toàn tỉnh bao gồm: Trưng bày, triển lãm sách; tuyên truyền, giới thiệu sách; thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi, gặp gỡ giao lưu giữa tác giả và bạn đọc… Ngày sách Việt Nam năm 2015 có sự tham gia trưng bày, bán và phục vụ đọc sách miễn phí của các doanh nghiệp phát hành sách lớn trên địa bàn tỉnh như: Chi nhánh FAHASA tại Ninh Thuận, Công ty Sách và Thiết bị trường học, Công ty Cổ phần Văn hóa tổng hợp… Trong dịp này, Thư viện tỉnh cũng trưng bày hàng trăm xuất bản phẩm địa phương, các tài liệu về Bác Hồ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp và nhiều bộ sách quý khác để phục vụ bạn đọc.