Tuổi trẻ tỉnh nhà với hành trình thăm di tích Bẫy đá Pi Năng Tắc

(NTO) Thiết thực chào mừng 40 năm ngày giải phóng Ninh Thuận, sáng ngày 17-4, Tỉnh đoàn Thanh niên phối hợp với Hội Cựu Chiến binh tỉnh tổ chức cuộc hành trình về thăm di tích bẫy đá Pi Năng Tắc tại xã Phước Bình (huyện Bác Ái).

Tại di tích bẫy đá Pi Năng Tắc, các đoàn viên, thanh niên được nghe ông Chamaleá Phôi, Chủ tịch Hội CCB huyện Bác Ái ôn lại truyền thống đấu tranh anh dũng trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước.

 
Tuổi trẻ tỉnh nhà tìm hiểu về lịch sử bẫy đá Pinăng Tắc.
 
 
Tỉnh đoàn phối hợp với Hội thầy thuốc trẻ cấp thuốc cho người dân xã Phước Bình (Bác Ái).
 
 
Tỉnh đoàn thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp hành trình về Phước Bình, Tỉnh đoàn Thanh niên còn phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ và Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh khám bệnh, cấp thuốc cho trên 250 người dân xã Phước Bình và thăm tặng quà cho 10 hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng…

Cũng trong khuôn khổ các hoạt động trong chuyến hành trình về Phước Bình, đoàn đã giao lưu thể thao và văn hóa-văn nghệ với xã đoàn Phước Bình đồng thời trao 40 suất quà cho 40 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng từ nguồn Quỹ “Thắp sáng ước mơ” của Tỉnh đoàn.