Giao ban công tác báo chí tháng 2-2015

(NTO) Ngày 3-3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức giao ban công tác báo chí tháng 2-2015. Đồng chí Nguyễn Minh Trứ, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

 
 
Đồng chí Nguyễn Minh Trứ, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Trong tháng 2, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh đã thông tin đúng định hướng về các sự kiện diễn ra trong tỉnh, tuyên truyền đậm nét trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, QP-AN. Báo Ninh Thuận, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh và các cơ quan thông tấn báo chí đóng trên địa bàn chú trọng phản ánh mặt tích cực trong công tác chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế-xã hội. Tuyên truyền sâu rộng các hoạt động mừng Đảng-mừng Xuân Ất Mùi 2015; sự nỗ lực của các cấp, các ngành chăm lo Tết đối với các gia đình chính sách, các hộ nghèo và đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng khó khăn. Đặc biệt, Báo Ninh Thuận xuất bản đặc san mừng xuân Ất Mùi 2015 phản ánh toàn diện hoạt động, thành tựu của các ngành, các địa phương trong tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình xây dựng các phóng sự, các chương trình văn hóa-nghệ thuật phục vụ nhân dân trong những ngày Tết cổ truyền được dư luận đánh giá cao.

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao những nỗ lực của các cơ quan thông tấn báo chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trong tháng 2 vừa qua; đồng thời nhấn mạnh định hướng tuyên truyền trong tháng 3 với những nội dung trọng tâm như: Tập trung phản ánh tinh thần nỗ lực phòng, chống hạn của các địa phương; tuyên truyền cho công tác giao quân đợt I, ngày hội Tết trồng cây; tuyên truyền Hội nghị xúc tiến đầu tư của tỉnh được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh sắp tới, các hoạt động hướng tới kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng Ninh Thuận, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước;...