Họp mặt đồng hương Ninh Thuận tại TP. Hồ Chí Minh

(NTO) Ngày 1-3, Ủy ban MTTQVN tỉnh phối hợp với Ban liên lạc đồng hương Ninh Thuận tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt đầu xuân. Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy đã đến dự. Tham dự có các đồng chí: Phan Hữu Đức, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; Nguyễn Minh Trứ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Bắc Việt, Phó Trưởng đoàn Đoàn ĐBQH tỉnh; Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành và địa phương trong tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy và các đại biểu tại buổi họp mặt. Ảnh: V.M
 
 
 Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, sau khi nghe Ban liên lạc đồng hương Ninh Thuận tại TP. Hồ Chí Minh báo cáo tình hình hoạt động trong năm 2014 và kế hoạch hoạt động năm 2015, đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những đóng góp của Ban liên lạc đồng hương đối với tỉnh nhà những năm qua; thông báo kết quả phát triển kinh tế-xã hội trong năm qua và phương hướng phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh trong năm 2015. Đồng chí mong muốn những người con quê hương Ninh Thuận đang công tác và sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh tiếp tục kết nối đầu tư để tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và ông Nguyễn Văn Lộc, Trưởng Ban liên lạc đồng hương Ninh Thuận đã trao 15 suất học bổng cho các sinh viên, con em Ninh Thuận đang học tập tại TP. Hồ Chí Minh có hoàn cảnh khó khăn, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng.