Ninh Phước: Họp mặt các chức sắc, tôn giáo đầu Xuân Ất Mùi 2015

(NTO) Ngày 27-2, Ủy ban MTTQVN huyện Ninh Phước tổ chức buổi họp mặt các chức sắc, tôn giáo đầu xuân Ất Mùi 2015. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN, các ban ngành huyện và trên 70 vị là chức sắc các tôn giáo, cá nhân tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc trong huyện.

 
Đồng chí Phạm Văn Hậu, Bí thư Huyện ủy Ninh Phước chúc mừng các vị chức sắc các tôn giáo nhân dịp đầu xuân Ất Mùi.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Phạm Văn Hậu, Bí thư Huyện ủy Ninh Phước biểu dương tình hình hoạt động của các dân tộc, tôn giáo trong thời gian qua và nhấn mạnh đây là dịp để các vị đại biểu trao đổi tâm tư, tình cảm nhằm phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết của các dân tộc, tôn giáo, góp phần xây dựng quê hương Ninh Phước ngày càng giàu đẹp và văn minh.

Sau khi nghe lãnh đạo chính quyền và Ủy ban MTTQVN huyện thông tin tình hình kinh tế, văn hóa-xã hội, quốc phòng-an ninh trong năm qua và một số nhiệm vụ trọng tâm của huyện trong năm 2015, các vị chức sắc tôn giáo và các vị có uy tín trong các dân tộc đã mạn đàm, bày tỏ phấn khởi trước sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền đối với việc chăm lo cải thiện đời sống đồng bào các dân tộc và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho hoạt động các tôn giáo đúng pháp luật.