Các địa phương tổ chức văn nghệ mừng Xuân Ất Mùi- 2015

(NTO) Tối ngày 21-2 (mùng 3 Tết), Trung tâm văn hóa tỉnh tổ chức đêm Gala hát với nhau 2015.

Được thành lập hơn 1 năm, Gala hát với nhau là sân chơi bổ ích dành cho các bạn trẻ trong tỉnh yêu thích âm nhạc tham gia. Không đòi hỏi phải có giọng hát hay, chuyên nghiệp mới được bước lên sân khấu, đến với chương trình “Gala Hát với nhau” nhiều bạn trẻ có cơ hội trình bày, thể hiện phong cách biểu diễn của riêng mình, nhằm bồi dưỡng, học tập kinh nghiệm phát triển tài năng ca hát. Đêm gala hát với nhau năm 2015 thực sự là món quà âm nhạc với đủ các âm hưởng, sắc màu vui nhộn của các “ca sĩ” gửi tặng người dân trong dịp năm mới.

Bạn Dương Tấn Đậu trình bày bài hát Khúc ca mừng xuân.
 

►Tối 21-2 (mùng 3 Tết), Trung tâm Văn hóa- Thể thao huyện Ninh Hải tổ chức chương trình giao lưu khiêu vũ nghệ thuật mừng xuân Ất Mùi- 2015. Đêm giao lưu khiêu vũ nghệ thuật, được các diễn viên đã chuẩn bị chu đáo về bài diễn, trang phục đẹp mắt, kỹ thuật điêu luyện với các điệu nhạc Chachacha sôi động; điệu Rumba Tango ngọt ngào, uyển chuyển, quyến rũ; cùng với bước nhảy điệu Bolero trữ tình, thơ mộng, sâu lắng đã hòa quyện vào điệu nhạc, thể hiện sự khéo léo trong từng bước nhảy đầy ấn tượng.

Các diễn viên giao lưu khiêu vũ nghệ thuật mừng xuân Ất Mùi- 2015.

Đêm biểu diễn nghệ thuật với nhiều thể loại, phong cách khiêu vũ đã tạo cho chương trình hấp dẫn và thú vị, góp phần vào việc phát triển bộ môn khiêu vũ. Đây là dịp để các diễn viên có cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe và khả năng sáng tạo của diễn viên.

►Ngày 21-2, Chi Đoàn thôn Vụ Bổn và Tân Bổn (Phước Ninh, Thuận Nam) tổ chức văn nghệ “Tiếp bước đến trường năm 2015”. Chương trình gồm 30 tiết mục, hơn 50 diễn viên quần chúng biểu diễn với nội dung mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng, mừng Xuân Ất Mùi. Chi Đoàn 2 thôn đã trao tặng 21 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi, trẻ em khuyết tật, mồ côi, mỗi suất trị giá trên 100 ngàn đồng. Đây là hoạt động đầu xuân thể hiện tinh thần tương thân tương ái tạo động lực cho những học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập.

 Tiết mục múa tại đêm văn nghệ "Tiếp bước đến trường năm 2015"