Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh thăm chúc Tết các đơn vị trực phục vụ đón Giao thừa Tết Ất Mùi 2015

(NTO) Tối ngày 18-2, các đồng chí: Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy; Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh cùng Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND tỉnh và lãnh đạo các Ban Đảng tỉnh đã đến thăm,  kiểm tra và chúc Tết các cơ quan: BCH Quân sự tỉnh, BCH Bộ đội Biên Phòng, Công an tỉnh, Đài PT-TH và Báo Ninh Thuận. Đây là những đơn vị trực phục vụ chương trình đón giao thừa Tết Ất Mùi 2015. 

Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc tết Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Các đồng chí: Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy; Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh;
Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy, Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc tết Công an tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy chúc tết lãnh đạo Công an tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy chúc tết Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy chúc tết lãnh đạo Đài PT-TH tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc tết lãnh đạo Báo Ninh Thuận.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi sức khỏe và tình hình trực phục vụ nhân dân đón Tết cổ truyền của các cơ quan. Đồng chí ghi nhận sự nỗ lực của các lực lượng vũ trang tập trung giữ an ninh- trật tự và phục vụ chương trình bắn pháo hoa tại Quảng trường 16 Tháng 4 và huyện Ninh Sơn để nhân dân vui Xuân, đón Tết. Đồng chí biểu dương đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên cơ quan Báo Ninh Thuận và Đài PT-TH Ninh Thuận đã phản ánh kịp thời không khí vui Xuân, đón Tết, thông tin kịp thời không khí phấn khởi đón Giao thừa của cán bộ và nhân dân các địa phương trong tỉnh.